Hỗ trợ doanh nghiệp

Đình chỉ hoạt động sản xuất thuốc đối với Công ty dược phẩm Euvipharm

(DNVN) - Cục trưởng Cục Quản lý dược vừa ký Quyết định số 242/QĐ-QLD tạm đình chỉ hoạt động sản xuất thuốc đối với Công ty cổ phần dược phẩm Euvipharm.

Theo đó, Công ty cổ phần dược phẩm Euvipharm (xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) bị tạm đình chỉ trong vòng 3 tháng vì những vi phạm liên quan tới sản xuất thuốc. 

Cụ thể, Công ty cổ phần dược phẩm Euvipharm đã sử dụng nguyên liệu làm thuốc không rõ nguồn gốc xuất xứ để sản xuất thuốc; Kiểm nghiệm nguyên liệu làm thuốc không đúng theo tiêu chuẩn đã đăng ký với cơ quan nhà nước có thẩm quyền. 

Nguồn: Internet.

Điều đáng nói là mặc dù đã biết rõ nguyên liệu không rõ nguồn gốc sau khi đã thẩm tra từ các nhà cung cấp ở nước ngoài nhưng Công ty cổ phần dược phẩm Euvipharm vẫn dùng nguyên liệu này để sản xuất thuốc thành phẩm và bán ra thị trường. 

Bên cạnh việc tạm đình chỉ, Cục Quản lý Dược yêu cầu Công ty cổ phần dược phẩm Euvipharm nghiêm túc khắc phục các vi phạm, chấn chỉnh và nghiêm túc rút kinh nghiệm việc thực hiện các quy định trong hoạt động sản xuất, kinh doanh thuốc.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo