Văn hóa

Đọ ngoại hình của những sao bằng tuổi "hot" nhất nhì showbiz Việt

(DNVN) - Đều là những ngôi sao có tên tuổi trong làng giải trí Việt Nam, tuy nhiên không ít người giật mình khi biết những ngôi sao này lại bằng tuổi nhau.

Lý Hải - Hoài Linh - Quyền Linh (năm sinh: 1969)

So về độ trẻ trung ở làng giải trí Việt Nam thì rất ít người có thể vượt mặt được nam ca sĩ Lý Hải. Chính vì vậy, khi đứng cạnh danh hài Hoài Linh hay diễn viên, MC Quyền Linh thì ít người nghĩ rằng 3 nghệ sĩnh này cùng sinh năm 1969. 

Lý Hải, Hoài Linh và Quyền Linh (thứ tự từ trái sang phải).

Ngoài việc được sở hữu gương mặt “lão hóa ngược” thì cách ăn mực cũng góp phần giúp nam ca sĩ “trọn đời bên em” trông trẻ trung hơn 2 đồng nghiệp. Hoài Linh và Quyền Linh đều lựa chọn những trong phục giản dị, gần gũi với đời thường mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Đan Trường - Xuân Bắc - Trọng Tấn (1976)

Đan Trường, Xuân Bắc, Trọng Tấn (thứ tự từ trái sang phải).

Cũng như Lý Hải, Đan Trường sở hữu gương mặt khá trẻ trung so với tuổi đời thực sự. Chính vì vậy, anh Bo được đánh giá là trẻ trung hơn hẳn 2 đồng nghiệp cùng tuổi là MC, diễn viên Xuân Bắc và ca sĩ Trọng Tấn. Tuy vậy, cả 3 đều là nghệ sĩ tên tuổi của làng giải trí Việt Nam.

Ngô Thanh Vân - Mai Thu Huyền - Dương Yến Ngọc (1979)

Ngô Thanh Vân, Mai Thu Huyền và Dương Yến Ngọc (thứ tự từ trái qua phải).

Xét về tiếng tăm hay nhan sắc thì cả 3 nghệ sĩ Ngô Thanh Vân, Mai Thu Huyền, Dương Yến Ngọc đều không ai thua kém ai. Chính vì vậy, nếu xếp chung một khung hình thì cả tuổi tác hay nhan sắc họ cũng không kém cạnh nhau.

 

Hồ Ngọc Hà - Phương Linh (1984)

Cả Hồ Ngọc Hà và Phương Linh đều là những ca sĩ có tiếng ở làng giải trí Việt Nam. Hồ Ngọc Hà được xem là ca sĩ tay ngang thành công nhất showbiz Việt. Về phần mình, Phương Linh được trời phú cho giọng hát ngọt ngào, nội lực, nhưng cô có phần “lười” chiều lòng khán giả nên có vẻ ít fan hơn Hà Hồ. 

Hồ Ngọc Hà và Phương Linh (phải).

Cả 2 cô ca sĩ này đều sinh năm 1984 và họ đều được đánh giá là những ca sĩ có gương mặt Hoa hậu. 

Hoàng Thùy Linh - Mai Phương Thúy - Đông Nhi - Bảo Thy - Võ Hoàng Yến (1988)

6 cô gái này, người thì là Hoa hậu, người là ca sĩ, người là người mẫu. Họ có điểm chung là đều sinh năm 1988 và sở hữu nhan sắc khá nổi trội ở làng giải trí Việt Nam. 

 

Hoàng Thùy Linh, Mai Phương Thúy, Đông Nhi, Bảo Thy và Võ Hoàng Yến (thứ tự từ trái qua phải).

Đặt chung một khung hình, chắc hẳn chẳng ai chịu kém cạnh ai về ngoại hình. Ngoài ra, họ đều gặt hái được những thành công nhất định ở lĩnh vực mà mình theo đuổi.

Khởi My - Vân Trang - Diễm My (1990)

Khởi My, Vân Trang và Diễm My (thứ tự từ trái qua phải).

Xét về độ trẻ trung chắc hẳn ca sĩ Khởi My là người giành được phần thắng. Cô gây ấn tượng cho người khác bằng sự trẻ trung, nhí nhảnh, thông minh và không kém phần lém lỉnh. Trong khi đó, 2 người đồng nghiệp Vân Trang và Diễm My cùng sinh năm 1990 như Khởi My nhưng họ lại có phần già dặn hơn. 

Angela Phương Trinh - Xuân Mai (1995) 

Angela Phương Trinh và Xuân Mai (phải).

Cả Angela Phương Trinh lẫn Xuân Mai đều là những nghệ sĩ có thâm niên lâu năm ở làng giải trí Việt. Nếu Xuân Mai đã làm mẹ của 2 con thì Angela Phương Trinh vẫn một mình lẻ bóng. Họ đều sinh năm 1995 và được khán giả đánh giá là có ngoại hình “già trước tuổi”.

 

Nên đọc
Phượng Vũ (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo