Hỗ trợ doanh nghiệp

Doanh nghiệp Cường Lan: Chế tạo, lắp đặt trọn gói và cung cấp các sản phẩm thép cao cấp

Doanh nghiệp Tư nhân Kinh doanh, Sản xuất, Xây dựng Cường Lan (Tổ 20, phường Gia Sàng, tp Thái Nguyên) được thành lập năm 2002 với ngành nghề kinh doanh: Bán buôn, bán lẻ các loại thép hình, thép tấm, thép chế tạo ; Chuyên sản xuất, gia công, lắp đặt máy móc, thiết bị cho ngành khai thác khoáng sản, cầu treo, cầu trục,của các công trình giao thông và sản xuất chế tạo kết cấu nhà xưởng, chế tạo máy móc cần độ chính xác cao; Sản xuất dây truyền thiết bị các loại máy nghiền, máy hàn, sàng rung, băn

 

Xưởng sản xuất các sản phẩm thép của Doanh nghiệp
 
Doanh nghiệp có hệ thống nhà xưởng rộng lớn gần 3000m2, 2 xưởng sản xuất, 2 cửa hàng bán buôn, bán lẻ,và các phương tiện vận tải chuyên dụng như xe cẩu, xe chở hàng, cùng số vốn đầu tư gần 50 tỷ đồng và 60 cán bộ, công nhân viên có tay nghề cao, trong đó gồm 2 kỹ sư thiết kế, các cán bộ kỹ thuật bậc 3/7, 7/7 và các thợ lành nghề khác.
 
           
Trong những năm qua, Doanh nghiệp Cường Lan đã thi công và hoàn thành nhiều công trình lớn trong, ngoài tỉnh. Các công trình được đánh giá cao về chất lượng, trình độ chuyên môn kỹ thuật và giá trị thẩm mỹ như: Công trình Cầu treo Bến Oánh; Công trình Dây truyền sàng tuyển quặng của Công ty CP XNK  Thái Nguyên; Công trình Mở rộng sản xuất giai đoạn 2 – Dự án Gang thép Thái Nguyên; Công trình Nhà xưởng sản xuất của Công ty XD Nông nghiệp và PTNT Miền Núi; Công trình Nhiệt điện An Khánh, Công trình Mỏ Núi Pháo, Công trình Luyện kim đen, Công trình Lắp đặt nhà xưởng Công ty Sam Sung Thái Nguyên.... Từ sự tích cực đầu tư, đổi mới công nghệ máy móc, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý và từng bước nâng cao trình độ cán bộ quản lý, công nhân kỹ thuật, Doanh nhiệp Cường Lan đã trúng thầu rất nhiều công trình lớn, nhỏ trong khu vực.
         
 
Với phương châm lấy chữ tín làm đầu và tinh thần trách nhiệm, chu đáo trong công việc, tất cả các công trình mà Doanh nghiệp tham gia thi công đều đảm bảo tiến độ, chất lượng, đáp ứng được yêu cầu cao về kỹ thuật công nghệ cho sản phẩm. Doanh nghiệp đã trở thành địa chỉ tin cậy, có uy tín đối với khách hàng, được các chủ đầu tư và chuyên gia trong nước đánh giá cao, phù hợp với yêu cầu sử dụng, có hình thức kiến trúc đẹp, hợp cảnh quan và theo kịp được trình độ kiến trúc của thời đại.
           
 
Để thuận lợi cho việc chế tạo, sản xuất các loạị máy móc, thép kết cấu, cầu treo, cầu cứng, các loại  bồn có dung tích lớn và các loại thiết bị, kết cấu phi tiêu chuẩn như: Vỏ lò, khung lò nung, lò luyện thép, giỏ liệu, các thiết bị lọc bụi tĩnh điện, lọc bụi Syclon, cốp pha, ván khuôn… doanh nghiệp đã xây dựng 3 xưởng sản xuất kết cấu có dầm cầu trục từ 10 đến 15 tấn để chuyên sản xuất, chế tạo kết cấu thép chuyên dụng. Các loại sản phẩm cơ khí như: Xà gồ thép cán nguội chữ U, chữ C, các loại cửa chính, cửa sổ thép phi tiêu chuẩn, máng úp nóc, diềm mái, cửa trời, cửa chớp thông gió… được chế tạo với các thiết bị tiên tiến, qua các công đoạn: Tạo phôi, tạo hình, làm sạch, phun sơn… và được gia công trên các thiết bị có độ chính xác cao. Các sản phẩm đều có thể gia công với số lượng lớn, có đường kính và độ dài bất kỳ.
           
 
Các công trình như: Lắp dựng khung nhà thép, lắp dựng dầm cầu trục, lắp đặt thiết bị và hệ thống thiết bị công nghiệp với đầy đủ các chuyên ngành: Máy, điện nước, hơi nước, khí nén, điện lạnh… cũng được nhận lắp đặt trọn gói, đảm bảo chất lượng, mỹ quan theo yêu cầu. Khả năng ưu thế của Doanh nghiệp  Cường Lan là thiết kế, chế tạo, lắp dựng hoàn chỉnh các công trình công nghiệp trong các lĩnh vực công nghiệp nặng và công nghiệp nhẹ.
           
 
Với khả năng tự lực hoàn toàn, không vay vốn, những năm gần đây, Doanh nghiệp Cường Lan đã có được mức thu trung bình đạt 40-50 tỷ đồng/năm, nộp ngân sách nhà nước từ 200-300 triệu đồng/năm, nộp bảo hiểm cho 100% cán bộ, công nhân viên và đảm bảo mức lương từ 4 triệu -10 triệu đồng/người/tháng. Ngoài ra, Doanh nghiệp còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện ủng hộ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, các hoạt động từ thiện của địa phương…  Chia sẻ về những thành quả trong kinh doanh, ông Lê Mạnh Cường, Giám đốc Doanh nghiệp cho biết: “Trong kinh doanh, làm ăn nhỏ mà chắc còn hơn lớn mà không an toàn. "Thượng đế" ai chẳng muốn "Ngon, bổ, rẻ"...  Điều quan trọng là phải tạo dựng được uy tín từ chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý và trách nhiệm cao đối với khách hàng; Cần hạn chế lãi vay, lạm dụng nguồn vốn; Đặc biệt phải có cái tâm thật sáng, nhân hậu để làm việc và sẻ chia với mọi người…”
Kim Phượng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo