Hỗ trợ doanh nghiệp

Doanh nghiệp dầu khí Anh đến Việt Nam tìm cách hợp tác

Đoàn doanh nghiệp gồm 8 công ty NOF Energy của Anh Quốc sẽ làm việc tại Việt Nam trong 3 ngày, bắt đầu từ ngày 16/9 tới.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Mục đích của chuyến thăm nhằm giới thiệu chuyên môn của Anh Quốc trong lĩnh vực dầu khí, đồng thời bán các sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực này tới khách hàng Việt Nam.

 
Bên cạnh đó, đoàn doanh nghiệp còn đặt mục tiêu tìm hiểu ngành dầu khí và tìm kiếm cơ hội kinh doanh tại Việt Nam.
 
Trong chuyến thăm này, đoàn sẽ làm việc với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, các công ty dầu khí nhà nước, tư nhân và nước ngoài tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Vũng Tàu.
 
Bà Caroline Lofthouse, Giám đốc phát triển kinh doanh của NOF Energy đặc biệt nhấn mạnh, các công ty trong đoàn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và chuyên môn với các đối tác Việt Nam trong chuyến thăm lần này.
 
Theo bà Caroline Lofthouse: “Nhờ kinh nghiệm vận hành trong môi trường khắc nghiệt ở Biển Bắc Anh, các công ty dầu khí Anh Quốc đã tạo ra các sản phẩm và dịch vụ phù hợp với các môi trường quốc tế khác. Đoàn doanh nghiệp do chúng tôi tổ chức tới Việt Nam lần này chuyên về các sản phẩm và dịch vụ dầu khí như van, các sản phẩm bulông, máy nén, máy bơm, dịch vụ bảo trì, rào/ cổng chắn bảo vệ khỏi các môi trường độc hại”.
 
NOF Energy là cơ quan phát triển kinh doanh hoạt động trong lĩnh vực dầu khí, hạt nhân và năng lượng tái tạo trên thế giới. Là một tổ chức gồm nhiều thành viên, NOF Energy đại diên cho hơn 420 công ty cùng hoạt động để đưa công nghệ và giải pháp cho chuỗi cung ứng toàn cầu.
Theo VOV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo