Doanh nghiệp ngoại giành thị phần thiết bị phòng tắm hạng sang
ại diện Grohe cho biết, Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của công ty tại châu Á. Không chọn thị trường trung cấp, nhà cung cấp thiết bị phòng tắm cao cấp này nhắm vào phân khúc hạng sang, nhất là hệ thống khách sạn 5 sao, resort cao cấp.
Sau khi sáp nhập vào Lixil - một trong những tập đoàn lớn nhất Nhật Bản trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và thiết bị nhà ở - vào năm 2014, Grohe ngày càng phát triển mạnh mẽ. Doanh nghiệp cho biết, chỉ sau 4 năm, Grohe không chỉ phát triển được hệ thống phân phối phủ khắp Việt Nam mà còn tận dụng được quy mô của tập đoàn Lixil với 12 nhà máy có tổng số vốn lên đến 222 triệu USD tại Hà Nội, Hưng Yên, Quảng Nam, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương...
Sản phẩm của Grohe được các chủ đầu tư, kiến trúc sư, nhà thiết kế và khách hàng đánh giá đánh giá cao nhờ thiết kế đẹp mắt, đa dạng mẫu mã, tính ứng dụng cao.. Grohe luôn ưu tiên tối ưu hoá diện tích bằng cách bố trí khoa học cùng công nghệ vượt bậc. Theo đại diện Grohe, chỉ tính từ đầu năm đến nay hãng đã giành được hơn 29 giải thưởng thiết kế uy tín trên toàn cầu, nâng con số giải thưởng lên 345 tính từ năm 2003 đến 2018.
Thiết bị phòng tắm của hãng có mặt tại nhiều công trình lớn như khách sạn JW Marriott Hà Nội, The Riverie Saigon, The Myst Đồng Khởi, Duyên Hà Cam Ranh resort… Nhiều sản phẩm có giá hàng trăm triệu đến nửa tỷ đồng.
Theo đại diện doanh nghiệp, chiến lược mở rộng ra nước ngoài của hãng đạt nhiều kết quả khả quan khi hơn 81% doanh số được tạo ra bên ngoài biên giới Đức. Ngoài những sản phẩm công nghệ cao, thiết kế độc đáo và bền Grohe còn cung cấp nhiều giải phát bảo tồn nguồn nước.
End of content
Không có tin nào tiếp theo