10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2018 - Vinamilk dẫn đầu
(DNVN) – Forbes Việt Nam vừa thống kê ra top 10 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam năm 2018. Dẫn đầu danh sách này là Vinamilk với giá trị thương hiệu lên tới 2,27 tỷ USD.
Doanh nghiệp điện tử Việt đang ở đâu? / Vietinbank trả lương nhân viên gần 26 triệu đồng

1. Vinamilk. Giá trị thương hiệu: 2,27 tỷ USD.


2. Viettel. Giá trị thương hiệu: 1,39 tỷ USD.


3. VNPT. Giá trị thương hiệu: 416 triệu USD.


4. Sabeco. Giá trị thương hiệu: 393 triệu USD.


5. Vinhomes. Giá trị thương hiệu: 384 triệu USD.


6. Vinaphone. Giá trị thương hiệu: 308 triệu USD.


7. Vingroup. Giá trị thương hiệu: 307,2 triệu USD.


8. Masan Consumer. Giá trị thương hiệu: 238 triệu USD.


9. Vietcombank. Giá trị thương hiệu: 177,9 triệu USD.


10. FPT. Giá trị thương hiệu: 169 triệu USD.

Phượng Vũ (theo Forbes
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Nhà đầu tư Hàn Quốc muốn rót 60 triệu USD làm sân golf tại Gia Lai
Hơn 67% doanh nghiệp dự kiến thu hẹp quy mô
Những chính sách lớn góp phần củng cố niềm tin để doanh nghiệp vượt qua khó khăn
VCCI: Cần tạo 'không gian thở' cho hộ kinh doanh chuyển đổi hoá đơn điện tử
Bổ sung quy định về ưu đãi trong đấu thầu
Cột tin quảng cáo