10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2018 - Vinamilk dẫn đầu
(DNVN) – Forbes Việt Nam vừa thống kê ra top 10 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam năm 2018. Dẫn đầu danh sách này là Vinamilk với giá trị thương hiệu lên tới 2,27 tỷ USD.
Doanh nghiệp điện tử Việt đang ở đâu? / Vietinbank trả lương nhân viên gần 26 triệu đồng

1. Vinamilk. Giá trị thương hiệu: 2,27 tỷ USD.


2. Viettel. Giá trị thương hiệu: 1,39 tỷ USD.


3. VNPT. Giá trị thương hiệu: 416 triệu USD.


4. Sabeco. Giá trị thương hiệu: 393 triệu USD.


5. Vinhomes. Giá trị thương hiệu: 384 triệu USD.


6. Vinaphone. Giá trị thương hiệu: 308 triệu USD.


7. Vingroup. Giá trị thương hiệu: 307,2 triệu USD.


8. Masan Consumer. Giá trị thương hiệu: 238 triệu USD.


9. Vietcombank. Giá trị thương hiệu: 177,9 triệu USD.


10. FPT. Giá trị thương hiệu: 169 triệu USD.

Phượng Vũ (theo Forbes
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Đà Nẵng mời đầu tư, khai thác tàu thủy du lịch hạng sang
Thiếu báo cáo ESG, doanh nghiệp đối diện nguy cơ mất thị trường lớn
Cần cú hích tổng lực để kinh tế tư nhân thực sự bứt phá
Việt Nam luôn sẵn sàng là đối tác tin cậy trong chuỗi cung ứng toàn cầu
Mỹ sẽ điều tra 8 doanh nghiệp xuất khẩu thép cốt bê tông Việt Nam
Cột tin quảng cáo