10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2018 - Vinamilk dẫn đầu
                        (DNVN) – Forbes Việt Nam vừa thống kê ra top 10 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam năm 2018. Dẫn đầu danh sách này là Vinamilk với giá trị thương hiệu lên tới 2,27 tỷ USD.
                    
                        Doanh nghiệp điện tử Việt đang ở đâu? / Vietinbank trả lương nhân viên gần 26 triệu đồng

1. Vinamilk. Giá trị thương hiệu: 2,27 tỷ USD. 


2. Viettel. Giá trị thương hiệu: 1,39 tỷ USD. 


3. VNPT. Giá trị thương hiệu: 416 triệu USD. 


4. Sabeco. Giá trị thương hiệu: 393 triệu USD. 


5. Vinhomes. Giá trị thương hiệu: 384 triệu USD. 


6. Vinaphone. Giá trị thương hiệu: 308 triệu USD. 


7. Vingroup. Giá trị thương hiệu: 307,2 triệu USD. 


8. Masan Consumer. Giá trị thương hiệu: 238 triệu USD. 


9. Vietcombank. Giá trị thương hiệu: 177,9 triệu USD. 


10. FPT. Giá trị thương hiệu: 169 triệu USD. 

                            Phượng Vũ (theo Forbes
                        
                        
                    End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
 
            Cà Mau: Giải ngân vốn đầu tư công có kịp ‘về đích’?
Cần ‘lá chắn’ đa tầng để doanh nghiệp trụ vững trước rào cản thương mại
Điểm nhấn 'chợ khởi nghiệp' tại lễ hội Ok Om Bok tỉnh Vĩnh Long
Đề xuất xây lộ trình số hóa, xanh hóa mẫu cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
Cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp từ làn sóng AI
Cột tin quảng cáo
                                        
                                        










