Hỗ trợ doanh nghiệp

Balmain thuê siêu mẫu số làm quảng cáo

Hãng thời trang Pháp Balmain đưa 3 người mẫu số vào chiến dịch quảng cáo cho bộ sưu tập thu 2018.

Vietjet sẽ sớm khai thác các đường bay tới Nhật Bản / Amazon sắp có hoạt động đầu tiên ở Việt Nam

Đây là một quyết định bất ngờ của giám đốc sáng tạo Olivier Rousteing, người có thói quen mời những gương mặt trẻ đình đám hoặc "thiên thần" Victoria's Secret như như Kendall Jenner và Gigi Hadid.

3 thành viên mới là Shudu - “siêu mẫu số đầu tiên trên thế giới” - Zhi và Margot, được tạo ra bởi nhiếp ảnh gia Anh Cameron-James Wilson vào năm 2017.

Từ trái sang: Margot, Shudu và Zhi. (Nguồn: Nylon)

Shudu từng chụp hình cho các tạp chí danh tiếng như Fenty Beauty và Women’s Wear Daily và có 140.000 người theo dõi trên Instagram. Zhi là một "người đẹp Trung Quốc với mái tóc rất ngắn" lấy cảm hứng từ huyền thoại âm nhạc David Bowie trong khi Margot là "cô gái Pháp trong những giấc mơ thời thơ ấu" của Rousteing.

Người "mặc đồ" cho Shudu, Zhi và Margot là nghệ sĩ CGI (công nghệ mô phỏng hình ảnh bằng máy tính) Cameron-James Wilson.

Margot trong quảng cáo túi của Balmain. Nguồn: Balmain

Quyết định đưa người mẫu số vào "đội quân Balmain" - dàn người mẫu đại diện cho hãng - nhận ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Trong khi một số ca ngợi thương hiệu vì cách tiếp cận mới, những người khác khẳng định đây là một bước đi sai hướng vì lấy mất việc làm của người mẫu thật.

 

Trên trang web, Balmain biện minh cho chiến dịch ảo với tyên bố: “Bất cứ ai cũng được chào đón tham gia hàng ngũ của đội quân Balmain. Họ chỉ cần chia sẻ tinh thần táo bạo của chúng tôi như biểu tượng số Margot, Shudu và Zhi - những gương mặt phản ánh vẻ đẹp, phong cách rock và sức mạnh tự tin”.

Theo ndh.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm