Bamboo Airways của ông Trịnh Văn Quyết chưa được vận chuyển hàng không
GM cắt giảm 1/3 nhân công tại Bắc Mỹ, dù lãi lớn / Samsung đào tạo 200 chuyên gia tư vấn công nghiệp hỗ trợ
Bamboo Airways chưa phải doanh nghiệp hàng không Việt Nam nên không thuộc đối tượng để xem cấp quyền vận chuyển hàng không.
Văn bản của cơ quan chức năng dẫn Luật hàng không Việt Nam năm 2006 và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật hàng không dân dụng Việt Nam năm 2014, Bamboo Airways chưa phải doanh nghiệp hàng không Việt Nam nên không thuộc đối tượng để xem cấp quyền vận chuyển hàng không.
Cũng theo văn bản, sau khi được Bộ Giao thông Vận tải cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không, Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu Bamboo Airways bổ sung báo cáo cụ thể về tính khả thi của kế hoạch khai thác từng đường bay xin cấp quyền.
Trong tuần trước, Bamboo Airways đã văn bản gửi Cục Hàng không Việt Nam xin cấp quyền vận chuyển hàng không trên các đường bay nội địa.
Trước đó, Bamboo Airways dự tính có chuyến bay đầu tiên vào 10/10 nhưng kế hoạch trên đã phải lùi lại xuống cuối quý 4/2018.
Bamboo Airways có kế hoạch trở thành hãng hàng không “đứng giữa” hàng không truyền thống và giá rẻ. Lãnh đạo đơn vị này tiết lộ trước đó, giá vé của hãng này sẽ nhỉnh hơn Vietjet Air và thấp hơn Vietnam Airlines.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Lâm Đồng: Ba cao tốc huyết mạch vướng ba ‘điểm nghẽn’ cần tháo gỡ
Nghịch lý: Xây dựng luật 5 năm, chu kỳ công nghệ vài tháng
Việt Nam đề nghị Mỹ xem lại quyết định bất lợi cho xuất khẩu hải sản
Để doanh nghiệp không còn nỗi lo bị 'hình sự hóa'
Quản trị tài nguyên nước: Yêu cầu sống còn và vai trò của doanh nghiệp

Vĩnh Long: Thế đang lên, đà vươn mạnh