Đắk Nông: Khuyến khích khách hàng tăng cường sử dụng dịch vụ điện trực tuyến
Đắk Nông sẽ có Bệnh viện Xuyên Á Cư Jút gần 800 tỷ / Đắk Nông: Kêu gọi hơn 4.200 tỷ đầu tư Dự án Khu công nghiệp Nhân Cơ 2
Hiện nay, PC Đắk Nông đã và đang cung cấp 100% dịch vụ điện theo phương thức điện tử thông qua các kênh: Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909; website CSKH:http://cskh.cpc.vn; ứng dụng CSKH trên thiết bị di động qua App EVNCPC CSKH; ứng dụng ZaloOfficial CSKH; Cổng dịch vụ công Quốc gia:https://dichvucong.gov.vn.
Nhờ các ứng dụng này mà quá trình từ đăng ký hồ sơ, ký hợp đồng,triển khai các dịch vụ cung cấp điện, sử dụng điện, giải quyết các yêu cầu của khách hàng… đều được rút ngắn và tất cả các công đoạn đều được thực hiện trên môi trường mạng internet.
Ông Nguyễn Ngọc Ánh - Giám đốc PC Đắk Nông, cho biết: “Việc sử dụng các phương thức giao dịch điện tử đối với dịch vụ điện nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong đời sống kinh tế - xã hội và trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, hướng tới mục tiêu cải cách thủ tục hành chính, nâng cao dịch vụ khách hàng của ngành điện”.
PC Đắk Nông khuyến khích khách hàng tăng cường sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến
Trên địa bàn tỉnh Đắk Nông, hiện ngành điện cũng đã hợp tác với 7 ngân hàng, 9 tổ chức trung gian thanh toán trong công tác thu tiền điện, giúp khách hàng thuận lợi thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi mà không cần đến trụ sở giao dịch tại các Điện lực. Khách hàng có thể thanh toán tiền điện tại nhà chỉ với một thiết bị di động thông minh, thông quaAppEVNCPC CSKH, các App thanh toán điện tử (Momo, ZaloPay, ViettelPay,VNPay…) hoặc đăng ký dịch vụ thanh toán tiền điện tự động tại các ngân hàng liên kết với PC Đắk Nông.
Cùng với việc thực hiện các giao dịch điện theo hình thức điện tử và thanh toán trực tuyến, khách hàng có thể để tra cứu nhanh chóng thông tin tiền điện, giá bán điện, lịch cắt điện...Khách hàng cũngcó thể dễ dàng tính toán, quản lý lượng điện năng sử dụng của các thiết bị điện tạiwebsite:https://www.uoctinhdiennang.evn.com.vn.
Đơn giản hóa thủ tục cấp điện mới cho khách hàng thông qua kênh trực tuyến
Thông qua công cụ này, khách hàng sử dụng điện có thể chủ động ước tính điện năng tiêu thụ hằng tháng của gia đình, qua đó có thể điều chỉnh thói quen sử dụng điện để đạt hiệu quả và tiết kiệm hơn.
Việc đa dạng hóa các dịch vụ điện trực tuyến không chỉ mang lại sự tiện lợi cho khách hàng mà còn có ý nghĩa rất lớn trong việc tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng và đặc biệt có ý nghĩa trong thời điểm cùng chung tay phòng chống dịch COVID-19.
End of content
Không có tin nào tiếp theo