Hỗ trợ doanh nghiệp

Dulux công bố Màu của năm 2019: “Spiced Honey – Nâu mật nồng”

(DNVN) - Dulux đến từ AkzoNobel, công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ vừa công bố Spiced Honey – Nâu mật nồng là màu của năm 2019. Đây là màu sắc được lựa chọn dựa trên kết quả của những nghiên cứu chuyên sâu về xu hướng và hành vi của người tiêu dùng.

Tông màu hổ phách ấm áp của Nâu mật nồng hoàn toàn phù hợp với chủ đề cảm xúc “Let the light in” (“Đón nắng vào nhà”) của năm 2019. Nâu mật nồng là tông màu rất đa năng và hiện đại, có thể ứng dụng linh hoạt trong lĩnh vực thiết kế nội thất với nhiều phong cách đa dạng. Theo những nghiên cứu phạm vi toàn cầu, tông màu nàycó khả năng tạo ra cảm giác lạc quan và tươi mới.

“Tất cả câu chuyện về màu sắc của AkzoNobel đều khởi đầu tại Trung tâm Mỹ thuật Toàn cầu. Nơi đây chịu trách nhiệm phân tích xu hướng, nghiên cứu, thiết kế màu sắc và định hướng mỹ thuật cho AkzoNobel trong hơn 25 năm qua. Năm nay, chúng tôi hy vọng Spiced Honey – Nâu mật nồng sẽ giúp khách hàng trên toàn thế giới có thểtự tin lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà của mình,”Bà Heleen van Gent, Giám đốc Sáng tạo của Trung tâm chia sẻ.

Dulux công bố Màu của năm 2019: “Spiced Honey – Nâu mật nồng”

Dulux công bố Màu của năm 2019: “Spiced Honey – Nâu mật nồng”.

Hàng năm, AkzoNobel sẽ mời các chuyên gia thiết kế hàng đầu thế giới đến Trung tâm Mỹ thuật Toàn cầu để cùng tham gia nghiên cứu, phân tích những dòng chảy xu hướng trên thế giới.

Bà Helen van Gent nhận định“Năm ngoái,chúng ta mang tâm trạng hoang mang vì nhịp sống đầy hối hả giữa một thế giới ẩn chứa quá nhiều bất trắc. Ai cũng có xu hướng thu mình và sắp xếp lại bản thân. Nhưng giờ đây, chúng ta đã sẵn sàng mở toang mọi cánh cửa để đón nắng vào nhà.”

Ông Oscar Wazenbeek, Giám đốc Phụ trách Sơn trang trí AkzoNobel khu vực Đông Nam Á, Nam Á và Trung Đông cho biết: “Kết quả nghiên cứu xu hướng mới đây nhất của chúng tôi cho thấy, mọi người đang cảm nhận một nguồn năng lượng mới cùng tinh thần lạc quan và khao khát một cuộc sống ý nghĩa. Chúng ta sẵn lòng quan tâm, gắn kết cùng nhau tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn. Tông màu Nâu mật nồng phản ánh mong ước mãnh liệt đó –một màu vừa có khả năng làm dịu, nuôi dưỡng tâm trí, đồng thời có thể kích thích sáng tạo và tiếp thêm năng lượng”.

Sơn chính là niềm đam mê lớn nhất của AkzoNobel. Tự hào là những chuyên gia hàng đầu trong ngành sản xuất sơn và chất phủ, AkzoNobel đã thiết lập thành công tiêu chuẩn về màu sắc thiết yếu và sự bảo vệ thiết yếu từ năm 1792.  Danh mục thương hiệu đẳng cấp thế giới của chúng tôi – bao gồm Dulux, International, Sikkens và Interpon – Dulux, International, Sikkens và Interpon là những thương hiệu đẳng cấp thế giới của

Nâu mật nồng là tông màu rất đa năng và hiện đại, có thể ứng dụng linh hoạt trong lĩnh vực thiết kế nội thất với nhiều phong cách đa dạng.

 

Trong 16 năm qua, cùng với sự kiện công bố Màu của năm, Dulux đồng thời phát hành nhiều tài liệu hướng dẫn sử dụng, công cụ hỗ trợ trực quan giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp và dễ dàng ứng dụng màu chủ đạo này vào thiết kế ngôi nhà trong thực tế; điển hình như khách hàng có thể dùng dụng cụ thử màu sơn (“wet tester”) và ứng dụngVisualizer tùy biến ngôi nhà theo phong cách yêu thích.

Bà Pamela Phua, Tổng Giám đốc Công ty Sơn AkzoNobel Việt Nam chia sẻ “Màu sắc có thể biến hóa ngôi nhà theo các cách khác nhau, đem lại cho chúng ta những trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc sống. Dulux đến từ AkzoNobel tự hào là chuyên gia dẫn đầu thị trường về màu sắc.

Thông qua sự kiện công bố Màu của năm 2019, chúng tôi muốn chia sẻ những nghiên cứu chuyên sâu về màu sắc và các xu hướng thiết kế. Đồng thời cũng giúp truyền cảm hứng, đem lại những luồng gió mới tích cực và năng động đến với lĩnh vực thiết kế nói riêng và ngành công nghiệp sáng tạo tại Việt Nam nói chung”.

Linh Khánh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo