Lazada hỗ trợ 8 triệu nhà kinh doanh và SMEs số hóa mô hình kinh doanh
(DNVN) - Tập đoàn thương mại điện tử Lazada sẽ hỗ trợ 8 triệu nhà kinh doanh và các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử ở khu vực Đông Nam Á số hóa mô hình kinh doanh tới năm 2030.
Hộ kinh doanh ngại lên doanh nghiệp vì ngán thuế / Kinh doanh suốt 3 tháng, công ty “Cường đôla” lãi vỏn vẹn hơn… 1 tỷ đồng!
Tại buổi toạ đàm Tổng quan thương mại điện tử ở Đông Nam Á và Việt Nam do Lazada tổ chức mới đây, tập đoàn này cam kết sẽ hỗ trợ 8 triệu người khởi nghiệp và SMEs số hoá mô hình kinh doanh và tiếp cận với người tiêu dùng trên nền tảng Internet và di động, xây dựng thương hiệu riêng của người bán hàng trên Lazada, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hoá trong khu Đông Nam Á với mạng lưới logistics của Lazada.
Phát biểu tại tọa đàm, ông Pierre Poignant, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Lazada cho biết thông qua dữ liệu và thông tin chi tiết, Lazada cho phép các doanh nghiệp nhỏ kết nối với người mua thông qua nền tảng tin cập, mang tới cho các doanh nghiệp cơ hội xây dựng kinh doanh và khai thác tiềm năng to lớn của thị trường Đông Nam Á.
Lazada cam kết sẽ chung tay xây dựng ngành Thương mại điện tử trở thành một động lực cho nền kinh tế kỹ thuật số đang phát triển ngày càng mạnh mẽ. Năng lực và tầm vóc của các DNVVN là yếu tố quan trọng thúc đẩy sự phát triển ngành thương mại điện tử. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thách thức mà các DNVVN phải vượt qua để phát huy được toàn bộ tiềm năng của ngành Thương mại điện tử.
Những khó khăn mà SMEs đang phải đối mặt trong việc áp dụng công nghệ kỹ thuật số và đến gần hơn với người tiêu dùng cũng là nội dung được các đại biểu tham dự tọa đàm đề cập. Để giúp các doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng hơn, Lazada đã phát triển các chương trình ưu đãi, công cụ toàn diện và đào tạo chuyên sâu giúp người bán ở mọi quy mô có thể thu hút, tương tác và đạt doanh số cao hơn từ người tiêu dùng.
Lazada cũng có kế hoạch xây dựng một hệ sinh thái thương mại điện tử toàn diện và bền vững trong khu vực và thúc đẩy cơ hội về công nghệ và hạ tầng hậu cần (logistics) nhằm mang lại lợi ích cho người bán, người tiêu dùng và cộng đồng địa phương.
Lazada có mặt tại thị trường Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam từ năm 2012.
PV
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Cột tin quảng cáo