Thương hiệu

Gần 350 gian hàng tham gia Hội chợ “Hàng Việt – Đà Nẵng 2020”

DNVN - Tối 9/12, Hội chợ “Hàng Việt – Đà Nẵng 2020” do Sở Công Thương Đà Nẵng tổ chức đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ triển lãm TP, thu hút gần 350 gian hàng của gần 150 doanh nghiệp đến từ 19 tỉnh, thành trong cả nước.

Tối nay (25/11) công bố chương trình du lịch “Ba địa phương – Một điểm đến, nhiều trải nghiệm” / Đà Nẵng: Yêu cầu đảm bảo an toàn các công trình xây dựng đang “nước rút” trước Tết Nguyên đán 2021

Các sản phẩm được giới thiệu tại Hội chợ “Hàng Việt – Đà Nẵng 2020” gồm: Điện, điện tử, điện lạnh, dịch vụ viễn thông, dịch vụ ngân hàng, đồ gỗ, trang trí nội thất, thủ công mỹ nghệ và các sản phẩm tiêu dùng như đồ uống, thực phẩm chế biến và đóng gói, hàng dệt may, thời trang, giày da, dược phẩm, hóa mỹ phẩm…

Hội chợ "Hàng Việt - Đà Nẵng 2020" vừa khai mạc tối 9/12 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm TP

Hội chợ "Hàng Việt - Đà Nẵng 2020" vừa khai mạc tối 9/12 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm TP.

Đặc biệt, tại hội chợ lần này có sự tham gia của Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP.HCM với cụm 21 gian hàng giới thiệu sản phẩm tiêu biểu của các doanh nghiệp tại TP.HCM; khu doanh nghiệp huyện Hòa Vang (Đà Nẵng); khu vực trưng bày giới thiệu các sản phẩm khuyến công, sản phẩm OCOP của TP Đà Nẵng, khu thương mại tổng hợp ngoài trời.

Bà Nguyễn Thị Thúy Mai, Phó Giám đốc Sở Công Thương Đà Nẵng cho hay, Hội chợ “Hàng Việt – Đà Nẵng 2020” là một trong chuỗi các sự kiện do Sở tổ chức nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị. Qua 11 năm tổ chức từ 2010 đến nay, Hội chợ hàng Việt từng bước đã trở thành một thương hiệu riêng thu hút đông đảo doanh nghiệp trên địa bàn Đà Nẵng và các tỉnh, thành trong cả nước tham gia.

Đông đảo khách đến tham quan...

Đông đảo khách đến tham quan...

“Hội chợ “Hàng Việt – Đà Nẵng 2020” được tổ chức nhằm nhằm đẩy mạnh quảng bá các sản phẩm sản xuất trong nước nói chung và sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam nói riêng, góp phần đẩy mạnh sản xuất, phát triển thị trường nội địa, kích cầu tiêu dùng tại TP Đà Nẵng, đồng thời giúp các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất giới thiệu trực tiếp sản phẩm đến tay người tiêu dùng, đẩy mạnh bán hàng, tháo gỡ khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19!” – Phó Giám đốc Sở Công Thương Đà Nẵng Nguyễn Thị Thúy Mai nói.

Theo Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Hồ Kỳ Minh, năm 2020 là năm thực sự khó khăn đối với TP Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung khi đối diện với đại dịch Covid–19, tăng trưởng kinh tế chậm lại, doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn thách thức. Tuy nhiên dưới sự điều hành, chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, Việt Nam đã cơ bản khống chế được dịch bệnh và tiếp tục thực hiện “mục tiêu kép” vừa phát triển kinh tế vừa phòng chống dịch hiệu quả.

 

Và mua sắm tại Hội chợ "Hàng Việt - Đà Nẵng 2020"

Và mua sắm tại Hội chợ "Hàng Việt - Đà Nẵng 2020".

“Hội chợ “Hàng Việt – Đà Nẵng 2020 diễn ra trong thời điểm này là cố gắng rất lớn của ngành công thương cũng như các doanh nghiệp. Tôi hy vọng các chương trình tại Hội chợ sẽ được đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài TP đón nhận, hưởng ứng tham gia với mức độ, hiệu quả cao nhất, tạo nên cú hích mạnh mẽ để góp phần đưa kinh tế TP Đà Nẵng vượt qua những khó khăn trước mắt và phát triển đi lên, như mục tiêu chúng ta mong đợi!” – Ông Hồ Kỳ Minh nói.
Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm