Văn hóa

Doanh nhân Khải Silk sốc nặng khi Ngọc Trinh mua sim 20 tỷ

Doanh nhân Khải Silk dù sở hữu rất nhiều bất động sản và có khối lượng tài sản lên tới hàng ngàn tỉ đồng nhưng vẫn sốc nặng khi biết Ngọc Trinh mua sim 20 tỷ.

Hôm 2/1, Ngọc Trinh khiến nhiều người trầm trồ khi người đẹp khoe số sim "khủng" mới mua trên trang cá nhân. Theo nhiều dân "buôn sim" thì số điện thoại 0989999999 mà Ngọc Trinh mới tậu có giá khoảng 20 tỷ đồng, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Dù là triệu phú tiền đô, doanh nhân Hoàng Khải vẫn "sốc nặng" khi Ngọc Trinh chi tiền bạo tay để mua 1 số sim đẹp. Ảnh Trí thức trẻ.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của doanh nhân Hoàng Khải (Khải Silk), ông vừa chia sẻ thông tin về số sim triệu đô của Ngọc Trinh với một câu hỏi: "Chị ơi Chị làm gì mà giàu thế???". 

Hoàng Khải sở hữu rất nhiều bất động sản và có khối lượng tài sản lên tới hàng ngàn tỉ đồng. Nhiều người gọi ông là "triệu phú tiền đô" và bản thân ông cũng tự nhận mình là kẻ xa xỉ. Ấy vậy mà vị triệu phú tiền đô này vẫn "sốc nặng" trước độ chịu chơi của người đẹp Ngọc Trinh.

Trước đó, như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa tin, ông Bùi Nguyễn Gia Khang, giám đốc một công ty thương mại dịch vụ ở quận 5, đã đăng bán chiếc SIM "khủng" này với giá 20 tỷ, và cam kết chia hoa hồng 5 tỷ đồng cho người giới thiệu.

Được biết, chính Vũ Khắc Tiệp đã đến gặp gỡ ông Gia Khang và ngỏ ý quan tâm siêu sim 0989999999. Cuối cùng, người đẹp Ngọc Trinh đã chính thức sở hữu số điện thoại đặc biệt.

 Ngọc Trinh cho biết thời gian tới sẽ dùng sim số đẹp này tổ chức buổi bán đấu giá. Toàn bộ kinh phí thu được sẽ dùng vào việc phục vụ công tác từ thiện giúp người dân miền Trung bị ảnh hưởng thiên tai, để họ phần nào bớt khó khăn, thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

 

Nên đọc



 

Hồng Hà (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo