Hỗ trợ doanh nghiệp

Doanh nhân Phan Minh Thông chia sẻ bí quyết khởi nghiệp với bạn trẻ

Ngày 22/12, tại Đường sách TP Hồ Chí Minh, tác giả Phan Minh Thông có buổi giao lưu với bạn trẻ khởi nghiệp về bí quyết thành công và “sáng tạo không giới hạn trong kinh doanh”.

Tác giả Phan Minh Thông. Ảnh: T.L

Tác phẩm “Sáng tạo không giới hạn trong kinh doanh” nói về những bí quyết trong khởi nghiệp, kinh doanh và bí mật thành công trong cuộc sống của nhà xuất khẩu nông sản Phan Minh Thông. 

Tác phẩm dày gần 300 trang, có phụ lục nhiều hình ảnh đẹp trích xuất từ bộ sưu tập nghệ thuật của chính tác giả với 24 bài viết dạng tản văn - truyện kể, 6 bài phỏng vấn, chia sẻ, viết về doanh nhân Phan Minh Thông.

Nhà báo Huỳnh Dũng Nhân và nhà thơ Phan Hoàng giao lưu với tác giả.

Tác giả doanh nhân Phan Minh Thông chia sẻ, tác phẩm “Sáng tạo không giới hạn trong kinh doanh” được anh viết trong 5 năm, xuất phát từ những cảm xúc thực tế với các chuyến đi công tác trong - ngoài nước, từ những câu chuyện làm ăn, kinh doanh và quan sát cuộc sống đến việc thực nghiệm chính bản thân anh trong niềm đam mê khám phá nghệ thuật ở cả hai giác độ: Sưu tập và sáng tạo. 

“Chúng ta có thể thành công nhờ nhiều yếu tố. Nhưng đôi khi, thành công phụ thuộc vào một cái gì đó bên trong mỗi chúng ta, không phải là kết quả của việc nhiều tiền bạc, khả năng hô hào hay bằng cấp”, tác giả Phan Minh Thông đã nhắc lại thông điệp của tác phẩm trong buổi giao lưu và nhận được sự hưởng ứng nhiệt thành của nhiều bạn trẻ.

Nên đọc


Theo Lao Động
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo