Doanh nghiệp - Doanh nhân

Đỗ Hoàng Mỹ Linh - nữ doanh nhân đưa gốm Việt vươn ra thế giới

DNVN - Nữ doanh nhân Đỗ Hoàng Mỹ Linh say mê nét mộc mạc của gốm Bát Tràng truyền thống. Niềm đam mê được bắt nguồn từ những chuyến đi, lang thang trong làng gốm để tìm mua những món đồ mình yêu thích. Từ đó, cô quyết tâm xây dựng và phát triển thương hiệu gốm Việt.

Nhã Lê - Nữ doanh nhân đầy nghị lực vượt qua hoàn cảnh để lập nghiệp thành công / Nữ CEO Shark Linh không muốn cho con xem TV để phát triển trí tưởng tượng, nhưng cách cô áp dụng khiến ai cũng ngỡ ngàng

1

Giữa rất nhiều làng gốm nổi tiếng phía Bắc nước ta như: Làng gốm Bạch Liên ở Ninh Bình, Làng gốm Bạch Lãng ở Bắc Ninh, làng gốm Thổ Hà ở Bắc Giang,…gốm sứ Bát Tràng đã chiếm trọn tình yêu của nữ doanh nhân Đỗ Hoàng Mỹ Linh. Ảnh: FBNV

1

Sở hữu tấm bằng cử nhân Sư phạm trong tay, nhưng nữ doanh nhân trẻ lại dấn thân và đam mê với nghề gốm sứ. Đỗ Hoàng Mỹ Linh đã xây dựng và phát triển công ty TNHH Gốm sứ Mỹ Linh. Ảnh: Thương gia & Thị trường

1

Sản phẩm gốm sứ Mỹ Linh được đánh giá cao về chất lượng, có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chủng loại, được chia thành các nhóm theo chức năng sử dụng như gốm gia dụng, gốm mỹ thuật, gốm xây dựng, đồ thờ tự, gốm trang trí. Ảnh: FBNV

1

Niềm đam mê tâm huyết với gốm sứ đã đưa nữ doanh nhân trẻ cùng doanh nghiệp vào danh sách doanh nhân, thương hiệu uy tín của ngành gốm trong nhiều năm qua. Dù vậy, đằng sau những thành công, nghề kinh thương cũng trải qua nhiều khó khăn, thách thức. Ảnh: FBNV

 

1

Để xây dựng và phát triển doanh nghiệp, người lãnh đạo luôn trong tình trạng quá tải, giải quyết vấn đề hàng nhái, hàng giả hay những vấn đề cạnh tranh không lành mạnh nhằm hạ uy tín người điều hành, doanh nghiệp. Ảnh: FBNV

1

Nhạy bén, bản lĩnh trong kinh doanh đã giúp nữ doanh nhân Đỗ Hoàng Mỹ Linh chèo lái, dẫn dắt, điều hành công ty vượt qua những khó khăn, hơn thua, cạnh tranh không lành mạnh trên thị trường. Ảnh: Thương hiệu vàng

1

Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Gốm sứ Mỹ Linh đang từng ngày khẳng định uy tín thương hiệu, chinh phục hơn nữa các thị trường khó tính như Nhật Bản và các nước Châu Âu, mang trên mình sứ mênh đưa gốm Việt ra thế giới. Ảnh: Thương hiệu vàng.

Phạm Thu (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm