Trung Nguyên Legend cùng hành trình cà phê Việt chinh phục toàn cầu
Ngày 9/3, khai mạc Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 / Danh sách 38 quán cà phê miễn phí cho du khách tham dự Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột
Chia sẻ tại buổi họp báo, bà Võ Thị Hà Giang, Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Trung Nguyên Legend cho biết, là thương hiệu cà phê hàng đầu sáng nghiệp tại Buôn Ma Thuột, trong 7 kỳ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã luôn đồng hành tổ chức các hoạt động, góp phần tạo nên thành công của các kỳ Lễ hội.
Tiếp tục kế thừa và phát huy các kết quả đạt được, với mong muốn góp phần tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 hấp dẫn, ấn tượng, xứng đáng là “Điểm đến của cà phê thế giới” và khẳng định sự cam kết góp phần hiện thực hóa đề án xây dựng Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”, Tập đoàn Trung Nguyên Legend tiếp tục tham gia đồng hành tổ chức nhiều hoạt động đặc sắc tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023.
Với vai trò nhà tài trợ đặc biệt cùng sự tín nhiệm của Ban Tổ chức “Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023”, Tập đoàn Trung Nguyên Legend trực tiếp triển khai một số chương trình chính của Lễ hội, gồm: Lễ hội đường phố với chủ đề “Buôn Ma Thuột - Nơi hội tụ 3 nền văn minh cà phê thế giới”; tổ chức cuộc thi và triển lãm ảnh nghệ thuật “Cà phê Việt Nam - Hành trình kiến tạo di sản văn hóa thế giới” với tổng giải thưởng lên tới hơn 450 triệu đồng; tổ chức Triển lãm chuyên đề “Lịch sử cà phê thế giới”.
“Năm nay cũng là lần thứ 5 Tập đoàn Trung Nguyên Legend được Ban tổ chức trao trọng trách triển khai Lễ hội đường phố - một trong những hoạt động tạo điểm nhấn bùng nổ cảm xúc mạnh mẽ và được mong chờ nhất, mang yếu tố giao thoa văn hóa quốc tế đặc sắc nhất tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột.
Lễ hội đường phố năm nay sẽ tiếp tục tôn vinh những giá trị của Buôn Ma Thuột - nơi hội tụ 3 nền văn minh cà phê thế giới và khẳng định vị thế Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột - điểm đến của cà phê thế giới”, bà Giang nói.
Cùng với các chương trình chính đồng hành cùng ban tổ chức lễ hội, Trung Nguyên Legend còn chủ động tham gia, đóng góp vào nhiều hoạt động chung của Lễ hội, như: Gian hàng Trung Nguyên Legend tại Hội chợ triển lãm chuyên ngành cà phê; tham gia Hội thảo phát triển cà phê Việt Nam chất lượng cao; không gian Trung Nguyên Legend tại Ngày hội cà phê miễn phí; tổ chức các tour du lịch cà phê.
Trung Nguyên Legend sẽ tiếp tục trao tặng hàng ngàn cuốn sách nền tảng đổi đời thuộc “Hành trình từ Trái Tim” đến các thanh niên, sinh viên, du khách và cộng đồng tham gia lễ hội…
Trên hành trình gần 27 phát triển và sáng tạo, Trung Nguyên Legend luôn tiên phong nhận lãnh sứ mệnh khẳng định thương hiệu và nâng cao giá trị hạt cà phê Robusta nơi đây đúng với vị thế vốn có của ngành, của quốc gia.
Đưa Việt Nam phát triển không chỉ là cường quốc sản xuất cà phê mà còn là nơi phát huy những giá trị văn hóa, xã hội từ việc tạo nên thương hiệu cà phê chất lượng cao, nơi hội tụ nghệ thuật chế biến, thưởng lãm cà phê toàn cầu, không gian hòa hợp của rừng già - đồn điền và các khu phố cà phê hình mẫu nhằm quy tụ cộng đồng hàng tỷ người yêu và đam mê cà phê trên toàn cầu hướng về.
Trung Nguyên Legend đang trên hành trình hiện thực hóa khát vọng tạo dựng vị thế cho thương hiệu cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới, góp phần đưa ngành cà phê Việt Nam đạt 20 tỷ USD trong chuỗi giá trị cà phê toàn cầu.
“Bằng khát vọng lớn, tinh thần phụng sự và những chiến lược đúng đắn theo “7 sáng kiến cho ngành cà phê toàn cầu” do Nhà sáng lập – Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ đề xướng, tư duy, tầm nhìn và tinh thần cà phê của Trung Nguyên Legend góp phần đẩy nhanh tiến trình hiện thực hóa cam kết và khát vọng đưa Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”, Đắk Lắk trở thành điểm đến cà phê thế giới”, bà Giang cho biết.
Là đơn vị tham gia Đề án phát triển thương hiệu thành phố Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới, Trung Nguyên Legend cam kết tiếp tục sáng tạo, đóng góp ý tưởng, hoàn thiện những sản phẩm - dịch vụ - dự án được xây dựng từ giá trị tỉnh thức và sáng tạo có trách nhiệm của cà phê tại vùng đất Buôn Ma Thuột.
Đồng thời, qua các hoạt động quảng bá truyền thông, tiếp thị Trung Nguyên Legend góp phần nâng tầm thương hiệu cà phê Robusta Buôn Ma Thuột, xây dựng bản sắc thành phố Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”, quy tụ những người yêu, đam mê cà phê, sản xuất cà phê toàn cầu vì sự phát triển bền vững.
End of content
Không có tin nào tiếp theo