Tin tức - Sự kiện

Hoa hậu H’Hen Niê làm Đại sứ truyền thông Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2023

DNVN – Đơn vị quản lý của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê đã đồng ý cử cô làm Đại sứ truyền thông Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2023, theo lời mời của UBND tỉnh Đắk Lắk. Sự tham gia của hoa hậu H’Hen Niê sẽ góp phần lan toả thông tin lễ hội đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

Dừng tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột năm 2021 do Covid-19 / TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk): Tạo mọi điều kiện thuận lợi cho người dân vận chuyển, tiêu thụ nông sản

Đơn vị quản lý của Hoa hậu H’Hen Niê – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2018, vừa có văn bản phúc đáp Ban tổ chức Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023.

Hoa hậu H’Hen Niê nhận lời làm đại sứ truyền thông Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2023

Hoa hậu H’Hen Niê nhận lời mời làm đại sứ truyền thông Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2023.

Theo đó, đơn vị quản lý đồng ý cử Hoa hậu H’Hen Niê làm Đại sứ truyền thông Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2023 và đề nghị ban tổ chức tiến hành thoả thuận và ký kết hợp đồng để triển khai thực hiện theo quy định.

Trước đó, UBND tỉnh Đắk Lắk đã có thư mời Hoa hậu H'Hen Niê làm Đại sứ Truyền thông Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2023, với kỳ vọng sự hợp tác, tham gia tích cực của hoa hậu sẽ góp phần lan toả thông tin lễ hội đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

Hoa hậu H’Hen Niê là cô gái Êđê có sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng, là người con của tỉnh Đắk Lắk. Dù đã nổi tiếng trong và ngoài nước nhưng cô luôn giản dị, thân thiện với mọi người. Trong hoạt động nghệ thuật, người đẹp luôn dùng sự ảnh hưởng của mình quảng bá về quê hương đến bạn bè, trong đó có các sản phẩm từ cà phê của Đắk Lắk.

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8, năm 2023 có chủ đề “Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới” sẽ được tổ chức từ ngày 10-14/3/2023, với 18 hoạt động chính thức và một số hoạt động hưởng ứng của các địa phương.

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2023 sẽ có 18 hoạt động chính thức và một số hoạt động hưởng ứng của các địa phương.

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2023 sẽ có 18 hoạt động chính thức và một số hoạt động hưởng ứng của các địa phương.

Lễ hội là sự kiện văn hóa lớn trong năm, nhân kỷ niệm 48 năm Chiến thắng Buôn Ma Thuột, giải phóng tỉnh Đắk Lắk (10/3/1975 - 10/3/2023). Đây là dịp quảng bá thương hiệu Cà phê Buôn Ma Thuột, phát triển cà phê đặc sản Việt Nam, từng bước đưa Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến của cà phê thế giới, góp phần nâng tầm giá trị, khẳng định vị thế cà phê Việt Nam trên thị trường thế giới.

Đồng thời, Lễ hội sẽ góp phần phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh Đắk Lắk, cũng như nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm