Doanh nghiệp - Doanh nhân

Thị phần của Samsung trên thị trường điện thoại màn hình gập lao dốc

Thị phần của Samsung đã giảm từ gần 100% xuống còn 45% chỉ sau hơn một năm. Trong khi đó, thị trường smartphone màn hình gập giảm quý thứ hai liên tiếp.

Kiểm tra toàn diện TikTok tại Việt Nam từ hôm nay (15/5) / Vinamilk dẫn đầu Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2022

Doanh số của điện thoại thông minh có thể gập lại giảm trong quý thứ hai liên tiếp. Theo Ross Young, người sáng lập công ty nghiên cứu Display Supply Chain Consultants và DisplaySearch, trong quý đầu tiên của năm 2023, doanh số bán điện thoại thông minh có thể gập lại đạt 2,1 triệu chiếc.

Doanh số bán hàng một năm trước đó gần như ở mức tương tự trong khi doanh số bán hàng trong quý 4/2022 vượt quá 3 triệu chiếc. Cho đến nay, quý bán hàng điện thoại thông minhmàn hình gậptốt nhất là quý thứ ba vào năm ngoái khi có hơn 6 triệu điện thoại thông minh có thể gập lại được bán ra.

Thị phần của Samsung trên thị trường điện thoại màn hình gập lao dốc - Ảnh 1.
Điện thoạimàn hình gập của Samsung lao dốc

Samsung vẫn dẫn đầu thị trường điện thoại màn hình gập nhưng công ty đã mất thị phần rất nhiều do sự xuất hiện ngày càng nhiều của các lựa chọn thay thế. Cách đây hơn một năm, thị phần của Samsung là gần 100% và hiện tại công ty chỉ chiếm 45% thị trường.

Vị trí thứ hai được chia sẻ bởi Oppo và Huawei, các công ty còn lại hầu như không gây chú ý trên thị trường về doanh số.

Điện thoại thông minh có thể gập lại bán chạy nhất trong quý trước là Galaxy Z Flip5, chiếm 27% tổng doanh số, tiếp theo là Huawei Pocket S với 15% thị phần, Galaxy Z Fold4 với 13% thị phần, Oppo Find N2 Flip với 11% thị phần và Huawei Mate X3 có 6% thị phần.


 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm