Doanh nghiệp - Doanh nhân

Tổng Công ty điện lực miền Trung dành gần 10 tỷ đồng cho Tháng tri ân khách hàng 2021

DNVN - Trong Tháng Tri ân khách hàng năm nay, cùng với cam kết bảo đảm cấp điện an toàn, ổn định, Tổng Công ty điện lực miền Trung (EVNCPC) triển khai hàng loạt chương trình với tổng kinh phí gần 10 tỷ đồng cùng chung tay chống dịch, góp phần san sẻ phần nào khó khăn của cộng đồng xã hội và khẳng định “Khách hàng là trung tâm” để phục vụ.

'Ngọn hải đăng' hay khách sạn trá hình ? / Đà Nẵng: Đại học Đông Á hợp tác đào tạo, chuẩn bị nguồn nhân lực IT chất lượng cao

Ngày 22/12, bà Lê Thị Phương Cẩm- Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty điện lực miền Trung (EVNCPC) cho biết, cùng với sự nỗ lực bảo đảm cung ứng điện ổn định, an toàn, không ngừng nâng cao chất lượng điện và chất lượng dịch vụ, Tháng Tri ân khách hàng được EVNCPC thực hiện hàng năm là lời cảm ơn khách hàng về sự đồng hành, sẻ chia, ủng hộ, tạo điều kiện để đơn vị hoàn thành nhiệm vụ được giao.

EVNCPC tặng quà "Tri ân khách hàng" là người già neo đơn, trẻ mồ côi do cha mẹ mất vì COVID-199

EVNCPC tặng quà "Tri ân khách hàng" là người già neo đơn, trẻ mồ côi do cha mẹ mất vì COVID-19.

Năm 2021, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống - kinh tế - xã hội, EVNCPC triển khai các hoạt động Tháng Tri ân khách hàng với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19” với mong muốn góp phần nhỏ cùng cộng đồng dịu bớt những tổn thương do đại dịch gây ra.

Trong Tháng Tri ân khách hàng năm nay, cùng với cam kết bảo đảm cấp điện an toàn, ổn định, EVNCPC triển khai tặng gần 3.000 “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” mệnh giá 100.000 đồng/thẻ đến khách hàng. Đồng thời dành gần 1 tỷ đồng chi phí để thực hiện chương trình “Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện” cho hơn 2.500 khách hàng, gồm hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện sau công tơ, vệ sinh miễn phí trạm biến áp, thí nghiệm định kỳ máy biến áp...

EVNCPC cũng phối hợp với các đối tác như Công ty cổ phần Zion (giải pháp ví điện tử ZaloPay), Công ty cổ phần dịch vụ Di động Trực Tuyến (giải pháp ví điện tử Momo)... thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.

Đồng hành cùng tuyến đầu phòng chống COVID-19, EVNCPC hỗ trợ khoảng 15.000 bộ đồ phòng chống dịch cho các bệnh viện dã chiến, cơ sở y tế, điểm cách ly phòng chống dịch; hỗ trợ khoảng 100.000 khẩu trang vải kháng khuẩn đến khách hàng.

EVNCPC hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện sau công tơ cho khách hàng

EVNCPC hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện sau công tơ cho khách hàng.

Ngoài ra, EVNCPC thực hiện bảo dưỡng, nâng cấp các công trình điện phục vụ an sinh xã hội đã đầu tư tại các địa phương, với kinh phí dành cho hoạt động này hơn 300 triệu đồng; tổ chức thăm hỏi Mẹ VNAH, người già neo đơn, trẻ mồ côi do cha mẹ mất vì COVID-19... Tổng kinh phí EVNCPC dành cho các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng năm 2021 là gần 10 tỷ đồng.

Với mong muốn cung cấp dịch vụ tốt nhất và tăng cường các hoạt động tương tác với khách hàng, dự kiến ngày 31/12, EVNCPC tổ chức sự kiện Tri ân khách hàng; đồng thời ra mắt website Chăm sóc khách hàng và ứng dụng EVNCPC Chăm sóc khách hàng phiên bản mới, với nhiều tính năng được nâng cấp, cải tiến, nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm cúa khách hàng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng sử dụng điện.

Phó Tổng giám đốc EVNCPC Lê Thị Phương Cẩm chia sẻ: “Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Tập đoàn Điện lực Việt Nam và EVNCPC triển khai Chương trình “Tháng Tri ân khách hàng năm 2021” với những hoạt động thiết thực, cùng chung tay chống dịch, góp phần san sẻ phần nào khó khăn của cộng đồng xã hội, trên hết là hướng đến sự an toàn, bảo đảm quyền lợi cho khách hàng, khẳng định “Khách hàng là trung tâm” để phục vụ”.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm