Doanh nghiệp - Doanh nhân

Từ cô gái cạo mủ cao su thành CEO của thương hiệu mỹ phẩm sạch Ha One

DNVN - Hoàng Anh, cái tên trước đây còn khá xa lạ trong làng kinh doanh online. Tuy nhiên, hơn một năm trở lại đây, cô nổi lên như một mẫu phụ nữ hiện đại biết tận dụng công nghệ 4.0 để kiếm sống và làm giàu.

Những dự án đất vàng của nữ đại gia có Roll-Royce tứ quý 7 giờ ra sao? / Hưởng ứng "Girls in ICT Day”: Dấu ấn của “những bông hồng" công nghệ

Cùng với sự năng động, ý chí thoát nghèo cũng như sự kiên định trong kinh doanh (KDOL), cô gái nghèo đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội vươn lên với mức thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi tháng, và được mệnh danh là “cô gái vàng trong làng kinh doanh online".
Dù chỉ kinh doanh online từ vài năm trở lại đây, tuy nhiên, cô gái nhỏ bé xuất thân từ vùng quê nghèo Thanh Hóa đã luôn nỗ lực, cố gắng hết mình. Dường như chính những khó khăn, vất vả của cuộc sống đã trở thành động lực giúp cô tìm kiếm con đường kinh doanh đúng đắn.
Hoàng Anh không ngừng học hỏi, trau dồi bản thân với việc tham gia các khóa học đào tạo KDOL thực chiến, cùng với đó là sự tự mày mò, tìm hiểu. Dần dần cô đã trở thành một "sát thủ" bán hàng. Cô bắt đầu với thương hiệu Ha One bằng các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ như gel phụ khoa, mặt nạ yến tươi,…

Đến với con đường KDOL như một cơ duyên may mắn vì những người ở quê như cô đâu phải ai cũng thích KDOL và đâu phải ai cũng có nhiều cơ hội và biết nắm bắt.
Chia sẻ với chúng tôi, cô cho biết: "Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, bán hàng online cần rất nhiều yếu tố như: sản phẩm tốt, CEO có tâm có tầm, bền bỉ kiên nhẫn. Tôi không chỉ muốn thành công mà tôi còn muốn tiên phong trên mọi mặt trận”.
Hành trình khởi nghiệp của cô gái trẻ không phải dễ dàng, suôn sẻ trải hoa hồng như nhiều người có xuất phát điểm tốt. Cô có cuộc sống gia đình vất vả, sống ở vùng quê nghèo khó khăn, lấy chồng khá sớm, mang bầu và sinh em bé trong hoàn cảnh khó khăn chồng chất. Chính vì thế, để có được thành công như hôm nay là một sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cô gái bé nhỏ.
Mặt nạ yến tươi - một trong những sản phẩm được ưa chuộng của Ha One

Mặt nạ yến tươi - một trong những sản phẩm được ưa chuộng của Ha One

Là CEO của thương hiệu Ha One, cô luôn đặt chữ tâm của mình trong từng sản phẩm, luôn mong muốn mang sản phẩm tốt nhất với giá thành phải chăng nhất đến người tiêu dùng.
CEO Ha One Hoàng Anh luôn hỗ trợ vốn và thực hiện đầy đủ chế độ cho nhà phân phối, trong đó có cả chế độ phụ cấp thai sản cho nhân viên nữ.
"Tôi luôn khát khao truyền lửa, đào tạo cho hàng triệu bà mẹ bỉm sữa có thu nhập ổn định, có công ăn việc làm tốt để các bạn ấy có thể đứng trên đôi chân mình và khẳng định giá trị bản thân", Hoàng Anh chia sẻ.
Hiện nay dự án đào tạo của Ha One giúp các mẹ bỉm sữa có thêm thu nhập đã thu hút rất nhiều chị em phụ nữ trên khắp các vùng miền với các sản phẩm tốt, chất lượng, hiệu quả, cần thiết cho mọi chị em dùng hàng ngày.
Mọi chi tiết xin liên hệ: CEO Ha One Hoàng Anh
Hotline: 0967647141
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm