Doanh thu của Bosch tăng 40%
(Đầu Tư) Theo đó, tổng doanh thu thuần của Bosch tại Việt Nam đạt 286,4 triệu USD (tương đương 220,3 triệu Euro), góp phần làm tổng doanh thu tăng 40% so với năm 2011. Kết quả này nhờ vào doanh số xuất hàng sang các công ty con của Bosch và tiếp tục nhận được các đơn hàng lớn cung cấp dây truyền lực dùng trong ô tô sản xuất tại Việt Nam.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam tiến vào kỷ nguyên xanh
Doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo cần được kết nối với các quỹ ngoại
Ba thương hiệu thuộc DNP Holding được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Vinamilk 16 năm liên tiếp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam
Sao Thái Dương vinh dự đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9
Đẩy mạnh phát triển giải pháp low-code tại thị trường Hàn Quốc