Đời sống

4 điểm quan trọng trong chế độ ăn hằng ngày giúp giảm mỡ thừa để eo thon hơn

Và đây là 4 lưu ý then chốt trong chế độ ăn giúp bạn đạt 70% hiệu quả eo thon bụng phẳng.

Chồng qua đời 1 năm, vợ bị nhà chồng ép cưới người họ hàng và cái kết bi kịch / 4 biểu hiện chứng tỏ người đàn ông yêu bạn đến mức ''điên dại'', cả đời chỉ muốn ở bên bạn

Ai cũng có một mong ước sở hữu vòng bụng thon gọn, vòng eonên cũng lao vàomiệt mài tập bụng mồ hôi đầm đìa. Nhưng đôi khi dù bỏ ra nhiều công sức cho việc tập luyện cũng chưa chắc có được vòng bụng như ý, trái lại chỉ cần bạn điều chỉnh chế độ ăn một chútcũng đã có được hiệu quả như mong muốn. Nếu bạn biết tiết chế trong việc ăn uống thì bụng cũng giảm bớt mỡ, nhẹ nhàng hơn. Sau đó kết hợp cùng các bài tập để giúp bụng săn chắc có cơ hơn. Đừng chỉ miệt mài tập luyện, hãy ăn uống điều độ để nhanh chạm tới ngày eo thon bụng phẳng nhé!

1. Ăn nhiều rau xanh

Chất xơ luôn tốt cho cơ thể nhất là những chất xơ có trong rau. Chúng cũng có thể làm tăng cảm giác no cho cơ thể nếu bạn ăn 4 phần rau mỗi ngày. Ngoài ra rau xanh còn có thể giảm nguy cơ tăng cân, cải thiện vòng eo cực kỳ hiệu quả. Những người ăn nhiều rau sẽ gầy hơn, bụng gọn hơn và da dẻ cũng mịn màng. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn mỗi bữa ăn hãy cố gắng ăn rau nhiều nhất có thể để nhanh chóng có được vòng eo như ý muốn.

chedoan1
Rau xanh có lợi cho sức khoẻ và giúp giảm cân tốt.

2. Có thể đổi cơm thành ngũ cốc nguyên hạt

Các loại ngũ cốc nguyên hạt như gạo lứt, hạt quinoa và yến mạch... giàu dinh dưỡng hơn so với gạo trắng. Chưa kể là các loại hạt ngũ cốc còn ít ảnh hưởng đến lượng đường trong máu hơn. Tinh bột có trong các loại ngũ cốc nguyên hạt có thể làm hao đi lượng mỡ thừa. Bạn chỉ cần đổi gạo trắng thành gạo lứt hoặc điều chỉnh từ từ sang ăn ngũ cốc nguyên hạt. Khi đó vòng bụng của bạnsẽ dần thu nhỏ.

chedoan2

3. Tăng lượng protein nạp vào cơ thể

Protein đóng vai trò quản lý cân nặng của cơ thể, giúp cơ thể có nhu cầu giải phóng nhiều hormone hạn chế sự thèm ăn, hỗ trợ trao đổi chất, duy trì cơ bắp cho toàn bộ cơ thể. Nhiều protein sẽ ít bị mỡ bụng hơn so với người ăn ít. Vậy nên nếu muốn có vòng bụng săn chắc bạn nên bổ sung thêm hải sản ít béo, thịt gà, sản phẩm từ đậu nành hoặc các sản phẩm từ sữa, cá hồi, thịt bò...

chedoan3

4. Uống thêm trà không đường thay vì đồ ngọt

 

Đồ ngọt hay tất cả những loại đồ uống nhiều đường sẽ kích thích vị giáclàm bạn ăn nhiều hơn, vì vậy để kiểm soát cân nặng và có cơ bụng thì tốt nhất bạn nên tránh ăn uống những đồ này. Thay vào đó hãy chọn trà vì nó giúp tiêu thụ calo và nước cũng có thể giúp cải thiện sự trao đổi chất, chưa kể là còn có khả năng chống lão hóa giúp bạn duy trì sự tươi trẻ của làn da và vóc dáng.

chedoan4

Uống trà không đường thay tất cả những loại nước ngọt, hoặc nhâm nhi một cốc trà chiều sẽ kích thích hệ tiêu hóa, lượng mỡ thừa tích tụ được tiêu hao và bạn nhanh chóng có được vòng eo thon gọn.

Có thể bạn quan tâm
 
Loading...
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm