Đời sống

Chà chanh lên bụng bao nhiêu mỡ cũng tan hết

Bao nhiêu mỡ bụng cũng hết chỉ bằng cách chà chanh lên bụng.

Khử mùi hôi tủ lạnh hóa ra lại đơn giản nhờ những nguyên liệu rẻ tiền này / 7 cách đuổi thạch sùng ra khỏi nhà an toàn, hiệu quả

Chất béo (Lipid) có trong thực phẩm mà chúng ta ăn mỗi ngày. Qua quá trình tiêu hóa, Lipid được chuyển hóa thành acid béo và glycerol. Sau đó, chúng được hấp thụ vào niêm mạc ruột và được giải phóng vào hệ bạch huyết dưới dạng các hạt li ti. Những hạt mỡ li ti nhanh chóng đi khắp cơ thể và bị các tế bào lưu giữ tại các mô mỡ, đặc biệt là xung quanh thắt lưng, bụng, đùi.

Các vùng mỡ này có nhiệm vụ dự trữ năng lượng, nuôi cơ bắp và tạo vùng đệm cơ học. Tuy nhiên, khi lượng mỡ được tích tụ quá nhiều, nó lại là một câu chuyện khác. Cơ thể hấp thu quá nhiều chất béo, lượng mỡ được lưu trữ ngày càng nhiều thì lúc này mỡ thừa sẽ được hình thành.

mỡ bụng
Chất béo (Lipid) có trong thực phẩm mà chúng ta ăn mỗi ngày.

Những nguyên nhân dẫn đến tình trạng tích tụ mỡ thừa

Do chế độ dinh duỡng dư thừa calorie hay nạp quá nhiều thực phẩm giàu chất béo.

Do phải ngồi làm việc tại chỗ quá nhiều.

Do ít vận động, ít tập thể dục làm chậm quá trình trao đổi chất của cơ thể.

Do gen di truyền gây nên sự bất thường của nội tiết tố làm mỡ dự trữ thái quá trong cơ thể.

 

Chanh giúp giảm mỡ bụng

mỡ bụng
Chà chanh lên bụng có thể giúp bạn giảm mỡ.

Chanh có chứa các axit tự nhiên và hàm lượng vitamin C dồi dào. Sử dụng chanh sẽ giúp thanh lọc cơ thể, đào thải chất độc và đốt cháy mỡ thừa từ đó quá trình giảm mỡ bụng diễn ra hiệu quả mà không tốn sức.

Chuẩn bị:

1-2 quả chanh.

1 ly nước lọc.

 

Cắt đôi quả chanh, vắt bớt nước cốt vào ly nước lọc. Chú ý chỉ vắt bớt chứ không vắt kiệt nước.

Dùng miếng chanh chà xát lên vùng bụng trong khoảng 10-15 phút.

Ly nước chanh thì cho thêm một chút mật ong, khuấy đều và uống.

Thực hiện công thức này 2-3 lần mỗi tuần, bạn sẽ thấy mỡ bụng giảm rõ rệt. Kiên trì trong một thời gian dài có thể giảm 3-5cm vòng eo, tùy theo từng cơ địa.

Lưu ý để giảm mỡ bụng tại nhà

 

Giảm lượng tinh bột nạp vào cơ thể mỗi ngày. Thay thế bằng các loại ngũ cốc nguyên cám.

Không ăn tinh bột sau 7 giờ tối.

Ăn thịt trắng (ức gà, phi lê cá đồng,...) thay cho thịt đỏ.

Ăn nhiều rau, trái cây để bổ sung chất xơ, các vitamin tốt cho cơ thể và hỗ trợ quá trình đốt mỡ.

Từ bỏ đường, các loại bánh kẹo, thức uống nhiều đường.

 

Có thể bạn quan tâm
 
Loading...
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm