Đời sống

Dấu hiệu bạn đang 'đào mồ chôn' sự thành công của chính mình, rất nhiều người mắc phải ngay từ điều đầu tiên

Không có lộ trình, bạn không thể hoạt động tốt chứ đừng nói thành công. Hãy tham khảo những doanh nhân mà mình kính trọng và lắng nghe sự chia sẻ từ đó họ. Chắc chắn bạn sẽ có những lời khuyên bổ ích.

Mỗi ngày một củ này giá 1000 đồng nhưng "tốt như tiên dược" cho mẹ bầu / Muốn sống thanh thản, cuộc đời bình an, chỉ cần “vứt” đi 3 thứ

1. Không viết ra mục tiêu

Những người có thói quen viết ra mục tiêu mà mình phải hoàn thành sẽ thành công hơn 33% so với những người chỉ hình dung trong đầu. Việc viết ra mục tiêu hoàn toàn dễ thực hiện lại còn mang đến cho bạn cơ hội thành công hơn vì nó khiến bạn làm việc có trách nhiệm hơn. Bởi thế nên, đừng chần chờ mà không viết ra mục đích của mình mỗi ngày.

2. Bạn không biết việc gì sẽ thúc đẩy sự thành công

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nếu nhìn vào mục tiêu, cảm thấy sự phấn khích về nó và sau đó tự hỏi sẽ phải làm cách nào để đạt được điều đó thì chứng tỏ bạn đang tự đặt ra thất bại cho chính mình. Bạn sẽ khó lòng đạt được một mục tiêu nào nếu không có chiến lược cụ thể và dễ tiếp cận.

Không có lộ trình, bạn không thể hoạt động tốt chứ đừng nói thành công. Hãy tham khảo những doanh nhân mà mình kính trọng và lắng nghe sự chia sẻ từ đó họ. Chắc chắn bạn sẽ có những lời khuyên bổ ích.

3. Không có trách nhiệm với mục tiêu đã đề ra

Khi đặt ra mục tiêu của mình, hãy biết ra, hãy đảm bảo tất cả thành viên trong nhóm đều có thể truy cập và nói cho mọi người rằng bạn có thể. Đó chính là những nỗ lực giúp cho mục tiêu trở nên dễ đạt được hơn. Nếu có mục tiêu, đừng ngại nói với gia đình, bạn bè. Không biết chừng, trong số đó sẽ có người giúp được bạn.

giau_ngheo

Ảnh minh họa

 

4. Đặt ra mục tiêu tùy tiện, vô nghĩa

Đừng bao giờ đặt ra những mục tiêu ngớ ngẩn, vô lý và khó thực hiện. Bởi điều đó càng làm cho bạn khó thành công hơn mà thôi. Phần lớn mọi người đều không lười biếng, chỉ đơn giản là do bạn vạch ra mục tiêu chưa đủ mạnh hay là mục tiêu tùy tiện không truyền được cảm hứng cho mình. Đây chính là thứ giết chết tầm nhìn của một người kinh doanh đấy.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm