TP. Hồ Chí Minh: Số hóa 100 điểm du lịch trong năm 2021
Hàng không bộc lộ "độc quyền" trong du lịch đến nghẹt thở (?) / Cấp phép khai thác tour Trải nghiệm thiên nhiên và tìm hiểu văn hóa cộng đồng người Rục ở xã Thượng Quảng Bình
Dự kiến 100 điểm đến sẽ được thực hiện trong chương trình số hóa, như Dinh Độc Lập, Đường hoa Nguyễn Huệ, Bưu điện Trung tâm thành phố, Nhà thờ Đức Bà.
Theo đó, trong quá trình thực hiện, ngành du lịch thành phố tập trung ứng dụng hình thức truyền thông trực tuyến, triển khai các ứng dụng của bộ nhận diện thương hiệu du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã được xây dựng thiết kế; thực hiện sản xuất phim quảng bá điểm đến và phim ngắn về 2 đặc trưng của du lịch như ẩm thực và văn hóa, phong cách sống; thực hiện truyền thông đa phương tiện, thương hiệu du lịch TP HCM “Vibrant Ho Chi Minh City”.
Cụ thể bằng giao diện ảnh 360, 3D, công nghệ thực tế ảo; đồng thời tiếp tục hỗ trợ ứng dụng công nghệ QR Code tương tác tại 100 điểm tham quan, bảo tàng, di sản văn hóa trên địa bàn thành phố.
Hiện tại, Sở Du lịch Thành Phố Hồ Chí Minh đang chuẩn bị cho chiến lược quảng bá, xúc tiến du lịch thông qua kế hoạch truyền thông chương trình “100 điều thú vị và khám phá Thành phố Hồ Chí Minh”, xúc tiến cùng các phương thức mới đến những thị trường trọng điểm trong nước và quốc tế.
Bưu điện TP. Hồ Chí Minh.
End of content
Không có tin nào tiếp theo