Đời sống

Gái Hàn tiết lộ 5 mẹo giúp giảm 14 kg trong 90 ngày

Hè đang tới gần, để thỏa sức diện các bộ bikini cuốn hút thì các chị em đang cố gắng giảm cân, lấy lại vóc dáng đáng mơ ước của mình. Một cô gái đến từ Hàn Quốc đã bật mí cho tất cả mọi người cách giảm cân thần kỳ, hiệu quả trong 3 tháng, kết quả cô gái đã giảm được tới 14 kg.

Sai lầm ít biết khi giảm cân bằng ăn củ đậu / Muốn giảm cân mà mắc phải 4 sai lầm sau thì càng giảm càng béo

Sau khi thử nhiều phương pháp ăn kiêng, detox kết hợp tập luyện để giảm cân thì cô đã tìm ra nguyên tắc cơ bản giúp giảm 14 kg trong 3 tháng, cùng xem bí quyết là gì nhé.

Không ăn sau 7 giờ tối

1-giam-14kg-trong-3-thang-ngoisao.vn-w1000-h1000 6

Gái Hàn tiết lộ 5 mẹo giúp giảm 14kg trong 90 ngày
Có thể bạn quan tâm
 

Buổi tối, quá trình trao đổi chất sẽ diễn ra chậm lại, vì vậy, ăn tối quá muộn rất dễ dẫn đến tích tụ mỡ thừa. Cô luôn cố gắng kết thúc bữa ăn cuối cùng trong khoảng 6 giờ tối và thường là những thực phẩm có hàm lượng calo thấp như ngũ cốc, trái cây, khoai lang, thịt gà… Đây cũng là phương pháp nhịn ăn gián đoạn, giúp nhiều sao Hollywood giảm cân thành công. Phương pháp này giúp cơ thể tiêu đốt năng lượng dự trữ hiệu quả.

Không nhịn ăn, ăn kiêng một cách tiêu cực

2-giam-14kg-trong-3-thang-ngoisao.vn-w1000-h1000 5

3-giam-14kg-trong-3-thang-ngoisao.vn-w1000-h1000 4

Dù rằng bữa tối luôn phải bảo đảm việc kết thúc trước 7 giờ, nhưng đừng vì lẽ đó mà nghĩ đến chuyện nhịn ăn hay tuyệt thực một cách tiêu cực. Bạn vẫn phải ăn đủ 3 bữa như bình thường, bởi nếu ăn ít hơn dù chỉ là một bữa thì cơ thể sẽ hấp thụ lượng calo của bữa ăn tiếp theo nhiều hơn.

Bữa sáng có thể ăn các loại hạt, kết hợp sữa tươi, kết hợp chuối và khoai lang. Bữa trưa chủ yếu là gạo lứt, ức gà và một vài loại rau. Nếu cảm thấy đói giữa các khoảng thời gian này bạn nên ăn các loại hạt, hoa quả hoặc uống sữa.

Uống nhiều nước

5-giam-14kg-trong-3-thang-ngoisao.vn-w816-h490 2

Cô gái này có chia sẻ mỗi ngày đều quy định bản thân uống hơn 2000ml nước trở lên, tất nhiên không phải uống hết trong một lần mà chia ra uống nhiều lần. Ngoài việc uống nước lọc ra, cô ấy còn bỏ thêm một ít trái cây sấy khô không đường vào nước để thay đổi khẩu vị.

Chế độ tập luyện khoa học

6-giam-14kg-trong-3-thang-ngoisao.vn-w1000-h1000 1

Cô gái này chia sẻ mọi người nên giảm cân trước trong khoảng 1 tháng đầu tiên, sau đó mới bắt đầu kết hợp tập nhẹ nhàng để tăng cơ bắp, đánh tan mỡ từ từ. Bởi trong thời gian đầu, lượng mỡ cơ thể đang rất nhiều, không nên tập luyện một cách mù quáng, nó chỉ khiến phản tác dụng mà thôi.

Chế độ tập luyện rõ ràng sau khi giảm cân

7-giam-14kg-trong-3-thang-ngoisao.vn-w1000-h1000 0

Sau khi giảm cân thành công, mọi người nên duy trì tập luyện và ăn uống khoa học. Buổi sáng nên chạy bộ nhẹ nhàng khoảng 40 phút lúc đói bụng. Nếu muốn tăng cơ bạn nên tập các bài tập khác như aerobic, gập bụng… Cùng với chế độ ăn uống khoa học đảm bảo lượng calo mỗi ngày sẽ giúp bạn duy trì cân nặng và vóc dáng như mơ ước.

Nguồn: https://conglyxahoi.net.vn/giai-tri/gai-han-tiet-lo-5-m...
Theo Hạ Tú/Công lý & Xã hội
 
Loading...
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm

 
 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 76/GP-BTTTT cấp ngày 26/02/2014
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Thị Bích Hường
Tổng Thư ký toà soạn: Đỗ Lê Tảo
Địa chỉ: A125, 37 Hùng Vương, P. Điện Biên, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội.
Email: bbt.doanhnghiepvn@gmail.com

Bảng giá quảng cáo
Hotline: 0912.480.246 - 024.33505280
Doanh nghiệp Việt Nam giữ bản quyền nội dung trên website này.
Cấm sao chép, trích dẫn dưới mọi hình thức trừ khi có sự đồng ý bằng văn bản của Doanh nghiệp Việt Nam.
Thiết kế bởi TRASCO.JSC