Rãnh bụng vạn người mê của cô gái hot nhất phòng tập Thái Lan
Bật mí 7 tuyệt chiêu giảm cân tại nhà sau sinh hiệu quả, chị em nên học ngay hôm nay / 7 loại 'sơn hào hải vị' mà chỉ có vua chúa thời xưa được thưởng thức

Ann Manas là tài khoản của ngôi sao fitness rất nổi tiếng tại Thái Lan.

Tài khoản này có tới hơn 300 ngàn fan hâm mộ nhờ chủ nhân của nó là Ann, một cô gái vô cùng xinh đẹp và năng động.

Chưa đầy 30 tuổi nhưng Ann đã là bà chủ của những ứng dụng tập luyện hái ra tiền tại xứ chùa Vàng.

Ngoài ra, cô nàng "đa zi năng" còn có thương hiệu thời trang riêng, chuyên về thời trang ứng dụng và thời trang dành cho phòng tập.

Bản thân Ann cũng là một mỹ nhân đích thực với thân hình mảnh mai, săn chắc.

Tuy có bề ngoài nhỏ nhắn nhưng múi bụng của Ann có thể “hạ gục” bất cứ tín đồ phòng tập nào.

Là một ngôi sao fitness nên Ann rất chăm rèn luyện hình thể.

Cô tập từ tạ, bơi lội, cầu lông cho tới chạy bộ, yoga, boxing…

Ở bất cứ môn thể thao nào, Ann cũng rất chú tâm và tập với tất cả sự đam mê.

Cô cho rằng tập luyện thể thao không chỉ vì bản thân mình mà còn để tạo động lực cho những người luôn dõi theo cô trên mạng xã hội.

Mỗi ngày, Ann dành tới 2-3 tiếng đồng hồ tại phòng tập.

Ngoài việc chăm tập luyện thể thao, mỹ nhân tới từ Bangkok còn là tín đồ của các spa nổi tiếng.

Cô nàng thích tới spa để trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da mặt tiên tiến nhất cũng như mát xa toàn thân để thư giãn.

Nhờ thói quen này mà Ann không chỉ có body vạn người mê, gương mặt và làn da của cô cũng rất đáng ngưỡng mộ.

Ann là người rất cầu toàn trong khoản làm đẹp.

Chỉ là từ nhà tới phòng tập nhưng cô gái này cũng phải trang điểm.

Nhưng Ann không make up quá dày, thường chỉ dùng kem chống nắng, phấn nước và kẻ mắt.

Vì sẵn có làn da được chăm sóc kỹ lưỡng và các đường nét thanh tú nên chỉ cần chút mỹ phẩm nhẹ nhàng là vẻ xinh đẹp của cô hot girl phòng tập đã được tôn lên vài phần.

Ann cũng là gương mặt tin cậy của nhiều thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp và thực phẩm chức năng tại Thái.

Song cô nàng chỉ rất hạn chế làm mẫu cho các thương hiệu mà chỉ muốn tập trung vào các dòng sản phẩm do chính mình đứng tên.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Điều gì sẽ xảy ra với cơ thể nếu bạn ăn 1 gói mì tôm mỗi ngày?
Tài khoản ngân hàng của bạn có dấu hiệu này, rất có thể nó đang bị chiếm quyền kiểm soát
Mẹo học tiếng anh hiệu quả: Học đúng cách để giỏi nhanh hơn
Ớt: Gia vị cay nồng hay 'siêu thực phẩm' có lợi cho sức khỏe?
Cà chua – 'Trái vàng' trong thế giới ẩm thực và dinh dưỡng

Nghỉ lễ 30/4 và cao điểm hè 2025: Trải nghiệm ‘sang-xịn-mịn’ chỉ cách Hà Nội một giờ lái xe