Văn hóa

Đông Nhi đoạt danh hiệu "Nghệ sỹ Đông Nam Á xuất sắc nhất" tại MTV EMA

Nhận được lượng bình chọn cao nhất từ khán giả, Đông Nhi đã ngoạn mục đoạt danh hiệu "Nghệ sỹ Đông Nam Á xuất sắc nhất" tại MTV EMA 2016.

Sáng 7/11, các tín đồ nhạc Việt nức lòng theo dõi trực tiếp lễ trao giải thưởng âm nhạc MTV châu Âu (EMA) 2016 được tổ chức trọng thể tại thành phố Rotterdam, Hà Lan. Vượt qua các nghệ sỹ Gentle Bones (Singapore), Raisa (Indonesia), Sarah Geronimo (Philippines), Thaitanium (Thái Lan), Yuna và Bunkface (Malaysia), lần đầu tiên Việt Nam được xướng tên trong hạng mục "Nghệ sỹ Đông Nam Á xuất sắc nhất" - dành cho nữ ca sỹ Đông Nhi. Báo Vietnamplus đưa tin.

Đông Nhi có mặt tại Hà Lan để nhận giải thưởng. Ảnh: NVCC

Theo thông tin từ ban tổ chức thì giải thưởng được quyết định dựa vào số lượt bình chọn tại trang web mtvema.com. Như vậy, lượng fan hùng hậu chính là những người trực tiếp đưa giọng ca của Bad Boy vượt qua các đối thủ nặng ký trong khu vực.

Trong đoạn clip mà ban tổ chức đăng tải trên trang MTV Asia, Đông Nhi vui mừng chia sẻ cảm xúc bằng tiếng Anh: “Đây là một trong những khoảnh khắc không thể quên trong sự nghiệp của tôi. Cảm ơn MTV Việt Nam, cảm ơn người hâm mộ và những ủng hộ của các bạn. Đây không chỉ là ước mơ của tôi mà còn là khao khát của các cộng sự, của fan và cả những người Việt Nam yêu âm nhạc nói chung. Tôi hi vọng những nghệ sĩ Việt Nam như tôi sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa để đứng trên các sân khấu quốc tế”, cô chia sẻ. Báo Thanh niên đưa tin.

Đông Nhi tại đêm dự lễ trao giải EMA 2016. Ảnh: Saostar

Nữ ca sỹ Đông Nhi cũng có mặt tại lễ trao giải EMA 2016 với tư cách khách mời. Theo kịch bản của chương trình sẽ chỉ có 4 hạng mục quan trọng nhất được lên nhận giải thưởng trên sân khấu, do đó Đông Nhi chỉ ngồi hàng VIP theo dõi chương trình chứ không lên sân khấu nhận giải.

Đây là lần đầu tiên giải thưởng âm nhạc này có hạng mục The Best Southeat Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất). Hạng mục mới này cũng nằm trong 18 hạng mục chính thức của giải MTV EMA 2016.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Thanh niên, Vietnamplus)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo