Văn hóa

Đông Nhi đội nón lá cưỡi trâu ra đồng

Hình ảnh Đông Nhi đội nón lá, ngồi trên lưng trâu giữa cánh đồng nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn bè và người hâm mộ.

Mới đây, Đông Nhi đã khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi chia sẻ hình ảnh cưỡi trâu ngoài đồng trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ còn hóm hỉnh cho rằng đây là hình ảnh trích từ MV “Cưỡi trâu” phiên bản... tự biên tự diễn để dành tặng khán giả.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip và hình ảnh chăn trâu của nữ ca sĩ đã thu hút hơn 20.000 lượt xem và hàng trăm lượt bình luận thích thú từ cộng đồng mạng, báo Dân Việt đưa tin.

Hầu hết ý kiến, trong đó có thí sinh The Voice Giáng My, khen Đông Nhi liều lĩnh, cưỡi trâu rất chuyên nghiệp. Nhiều fans hâm mộ còn trêu đùa Đông Nhi là đã chán Audi 13 tỷ rồi, bây giờ chuyển sang cưỡi trâu.

Đông Nhi đội nón lá cưỡi trâu ra đồng. Ảnh: FBVN

Báo Zing.vn dẫn lời thành viên mạng tên Mai Khả Vân bình luận: "Những lúc bình dị, yên bình như này mới là điều đáng quý của tuổi trẻ. Không ngại đồ bẩn, sẵn sàng trải nghiệm. Đôi khi chẳng phải là đến một nơi xa xôi, chỉ cần cánh đồng và con trâu thôi cũng đủ vui chị nhỉ".

Một bạn khác chia sẻ: "Chị Nhi đã làm cô gái nông thôn khi cưỡi lên con trâu. Nhìn mà thấy chuyên nghiệp, cưỡi trâu mà cũng khiến người ta phải ghen tỵ luôn ấy vì xinh quá".

Ngoài ra, không ít ý kiến cho rằng Đông Nhi quá “bạo” vì dám mặc áo đỏ quá nổi bật. “Hên cho Nhi đây chỉ là con trâu, nếu gặp phải con bò ngoài đồng, nó nhìn thấy màu áo đỏ lét vậy sẽ lao tới húc chị cho xem”, một khán giả có tên Phuong Lan nhận xét.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo