Văn hóa

Đông Nhi lọt Top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam

Sau nhiều năm nỗ lực hoạt động giải trí, nữ ca sĩ Đông Nhi đã xuất hiện tại chuỗi sự kiện tôn vinh Top 50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam của Forbes.

Tối qua (12/4), Đông Nhi xuất hiện tại chuỗi sự kiên tôn vinh Top 50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam của Forbes. Nữ ca sĩ diện bộ đầm dạ hội ren được thiết kế tinh xảo tôn lên đường cong vô cùng quyến rũ.

Ca sĩ Đông Nhi hạnh phúc lọt Top 50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam. Ảnh: Saostar

Có thể nói, năm 2016 là một năm vô cùng thành công của giọng ca ''khóc'', giải thưởng này chính là thành tựu xứng đáng cho sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của Đông Nhi trong cả quá trình hoạt động nghệ thuật.

Ca sĩ Đông Nhi. Ảnh: Saostar

Ca sĩ Mỹ Tâm, diễn viên, đạo diễn Ngô Thanh Vân hay rapper Suboi... là những cái tên nằm trong danh sách thuộc lĩnh vực văn hoá - giải trí.

Được biết, danh sách này gồm những phụ nữ có ảnh hưởng lớn nhất tại Việt Nam ở mọi lứa tuổi và ngành nghề, lĩnh vực trong xã hội từ kinh doanh, chính trị tới hoạt động xã hội, giải trí và nghệ thuật. Lễ vinh danh nằm trong sự kiện Hội nghị Phụ nữ Việt Nam.

Việc xếp hạng danh sách 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2017, được Forbes dựa trên các tiêu chí như ảnh hưởng tài chính, tầm ảnh hưởng và mức độ ảnh hưởng tích cực, mức độ xuất hiện trên truyền thông. 

Đây là phương pháp đánh giá được Forbes sử dụng cho danh sách “Phụ nữ quyền lực thế giới” hằng năm, có điều chỉnh phù hợp với hoàn cảnh và môi trường Việt Nam. 

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo TTVH, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo