Văn hóa

Dự báo ngày Chủ nhật của 12 cung hoàng đạo

Song Ngư hôm nay tâm trạng không được tốt cho lắm, bạn mải miết đi tìm thứ gì đó hay ho, phấn khích một chút.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Ngày đầu tiên của tháng, Dương Cưu dành nhiều thời gian suy nghĩ về các mối quan hệ của mình cũng như đặt câu hỏi về những kỳ vọng mà bản thân dành cho ai đó. Thay vì muốn sẻ chia với bất cứ ai, bạn chỉ thích được ngồi lại và nghĩ ngợi một mình mà thôi. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu bận rộn với công việc lặt vặt trong gia đình cũng như giúp đỡ những người lớn tuổi. Đây cũng là ngày của những cảm xúc và sự gắn kết với những người mà bạn thực sự yêu thương, trân trọng, đừng bỏ lỡ nhé.  

Song Sinh (21/5-20/6)

Song Sinh coi mọi hành động của bạn hôm nay đều là sự đầu tư, kể cả là khía cạnh cảm xúc hay vật chất đi nữa. Bạn cũng sẽ dành thời gian trò chuyện thẳng thắn với "một nửa" để chia sẻ những suy nghĩ của mình về mối quan hệ giữa hai phía. 

Cự Giải (21/6-22/7)

Sức cuốn hút rất tự nhiên của Cự Giải là vũ khí lợi hại mà bạn sở hữu, nhưng đôi khi bạn lại bối rối không biết sử dụng sao cho thật hiệu quả. Hoặc có thể bạn đang chọn sai đối tượng, nên chúng không phát huy tác dụng chăng? 

Ảnh minh họa.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử gạt bỏ sự ích kỷ sang một bên để góp sức cho các hoạt động tập thể, thiện nguyện. Tuy nhiên, cũng có thể có một lý do khác: bạn đang muốn trốn chạy những suy nghĩ của chính bản thân và chẳng thích phải "một mình" lúc này. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ sẽ rơi vào tâm trạng tiếc nuối vì bỏ lỡ điều gì đó: có thể bạn hành động quá vội vã, hoặc quá trễ chăng? Đừng căng thẳng, bởi vì cuối ngày, bạn sẽ cảm thấy hài lòng và thoải mái hơn với những quyết định của chính mình. 

Thiên Bình (23/9- 2/10)

 

Ngày hôm nay liên quan đến những ý tưởng mâu thuẫn và gây tranh cãi, tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn sẽ tìm cách trốn tránh. Thậm chí, bạn sẵn sàng đưa những ý tưởng ra chia sẻ để tìm tiếng nói chung với mọi người. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thư giãn đi nào Bò Cạp, đừng nghĩ ngợi quá nhiều, cũng đừng thổi phồng mọi thứ lên một cách không cần thiết và sau đó phản ứng thái quá. Đây cũng là thời điểm mà bạn nên chi tiêu tằn tiện một chút, đề phòng cho những ngày khó khăn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã thức dậy với tâm trạng tích cực, hứng khởi, tuy nhiên bạn sẽ không có quá nhiều việc phải bận tâm. Vậy thì, sẽ thật tuyệt nếu bạn dành thời gian cho những người thân yêu trong gia đình, cùng chia sẻ với họ những phút thật bình dị, thư thái. 

 

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cố gắng chia sẻ những ý tưởng của mình với hy vọng được đón nhận, nhưng trên thực tế, mọi người dường như không hào hứng cho lắm. Đừng gượng ép bất cứ ai, hãy cứ làm tốt những gì mà bạn có thể, chỉ vậy mà thôi. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những công việc của gia đình có thể khiến tâm trạng Bảo Bình không vui vẻ chút nào khi ngày mới đến, thế nhưng khi đã hoàn thành mọi nhiệm vụ, bạn sẽ thấy trong lòng nhẹ nhõm. Thậm chí, bạn sẽ thấy hứng khởi và tự tin hơn rất nhiều vào bản thân đấy. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Song Ngư hôm nay tâm trạng không được tốt cho lắm, bạn mải miết đi tìm thứ gì đó hay ho, phấn khích một chút. Tuy nhiên, bạn sẽ phải thất vọng đấy, bởi vì vấn đề nào đó trong gia đình sẽ khiến bạn đau đầu tìm hướng giải quyết. 

Nên đọc
Theo Ngôi sao
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo