Văn hóa

Du khách đến Tiền Giang ngày đầu năm tăng đột biến

Ngày 1-1, lượng khách du lịch đến tỉnh Tiền Giang tăng đột biến. Các điểm đông khách nhất vẫn là chùa Vĩnh Tràng, Trại rắn Đồng Tâm và cồn Thới Sơn.

Điểm đáng ghi nhận là hầu hết các điểm kinh doanh du lịch, các đơn vị du lịch lữ hành ở tỉnh Tiền Giang đều không tăng giá vé cũng như giá các dịch vụ ăn, nghỉ.

 

VOV cho biết từ trưa cùng ngày, năm điểm du lịch sinh thái trên cồn Thới Sơn đều có lượng khách đến tham quan, du lịch tăng 2%-3% so với ngày thường. Số du khách này xuất phát từ bến tàu thủy du lịch Mỹ Tho, sau đó lên tàu vượt sông Tiền tới tham quan cồn Thới Sơn. Tại đây du khách được tham quan vườn trái cây và thưởng thức trái cây theo mùa, nghe đờn ca tài tử, chèo ghe trong rạch hoặc đi xe ngựa… Sau đó khách tiếp tục xuống tàu tới cồn Phụng (tỉnh Bến Tre) để tham quan cơ sở của Đạo Dừa, tham gia câu cá sấu và ăn trưa tại đây.

 

Trong ngày, các ngành chức năng tỉnh Tiền Giang đã tổ chức đoàn đến kiểm tra hoạt động kinh doanh du lịch để chấn chỉnh các trường hợp hướng dẫn viên không có thẻ hành nghề, cò chèo kéo khách, tăng giá vé sai quy định...

Theo PL TPHCM
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo