Văn hóa

Du lịch Nha Trang ăn gì? Ở đâu?

(DNVN) - Ở đâu, ăn gì khi đến Nha Trang là câu hỏi mà bất kì ai cũng băn khoăn khi sắp có hành trình đến thăm thành phố biển xinh đẹp này.

Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghệm cho các bạn các tips du lịch Nha Trang để chuyến du lịch khám phá Nha Trang của bạn là những ngày nghỉ thú vị nhất.

Ở đâu?

Vấn đề chỗ ở là vấn đề cấp thiết nhất khi mọi người đi du lịch, việc ổn định chỗ ở để cất hành lý, ngủ nghỉ bắt đầu cho chuyến du lịch vui vẻ sẽ quyết định đến chuyến du lịch của bạn có vui hay không. Lời khuyên cho bạn:

Nên đặt phòng nghỉ hoặc khách sạn trước khi đến để đảm bảo có phòng và tránh tình trạng bị chặt chém ( đặc biệt mùa cao điểm) khi cứ lôi balo đi hỏi han khắp các khách sạn ở Nha Trang bởi khi đó họ biết mình đang cần họ. Việc đặt phòng nên thông qua các đại lý vì họ sẽ giúp bạn đặt được phòng với giá tốt nhất.

Địa điểm ở bạn nên chọn: Các khách sạn nằm dọc con đường Trần Phú sẽ rất thoáng mát, tiện lợi ngắm biển, chơi biển và đi dạo, đạp xe đôi vào buổi tối. Nhưng nếu bạn là những người đam mê du lịch mà không hề rủng rỉnh thì cũng đừng lo, hãy chọn những khách sạn nằm ở phía sau, tuy không ngắm được biển, view không đẹp nhưng tiết kiệm được khá nhiều tiền bởi những khách sạn này giá sẽ rẻ hơn 1/3 đến 1/2  so với khách sạn hướng biển. Ở những con đường trong hẻm nhỏ có thể bạn sẽ tìm được một vài nhà nghỉ. Giá của nhà nghỉ rẻ hơn nhiều so với ở khách sạn. Đó có thể là sự lựa chọn tốt cho bạn nếu bạn muốn tiết kiệm tiền.

Ăn gì?

Đã đến Nha Trang thì bạn đừng bỏ lỡ những món ăn đặc sản của Nha Trang nhé, trước khi đi hãy liệt kê những món mà nhất quyết cần thử trước khi rời Nha Trang. Tham khảo ý kiến của người dân nơi đây về địa chỉ ngon, so sánh với địa chỉ bạn tham khảo trên mạng để tránh tình trạng bị ảo mạng nhé!Các món ăn gợi ý:

- Bún Chả Cá Sứa Nha Trang

+ Quán đầu đường Đặng Tất

+ Quán bún lá Ninh Hòa số 2 Lãn Ông

+ Quán bún cá Nguyên Loan 123 Ngô Gia Tự

+ Quán bún lá Cây Bàng Ninh Hòa số 6 đường Hàn Thuyên

+ Quán bún cá Đức B8 Phan Bội Châu

Bún chả các Nha Trang đặc biệt. Ảnh: Hotdeal.

Bánh bèo Nha Trang - món ăn vặt lúc nào cũng đắt khách. Ảnh: Danviet.

- Bánh xèo

+ Khu vực cảng cá cuối đường Võ Thị Sáu – Bình Tân (buổi sáng)

+ Khu vực Tháp Bà + Bờ Kè phía Bắc cầu Trần Phú (bán sáng- chiều

+ Góc ngã ba Lê Thành Phương - Trần Quý Cáp

+ Bánh bèo Nha Trang- 30 Huỳnh Thúc Kháng

 

Bánh xèo Nha Trang. Ảnh: Foody.

- Gỏi bò khô, tàu hũ đá góc đường Hàn Thuyên

10 món ngon Nha Trang nhất định phải thử. Ảnh: Phuotvui.

- Quán Nem nướng 

+ Quán nem nướng Vũ Thành An, 15 Lê Lợi

+ Quán nem, 25 Lê Hồng Phong

+ Quán nem Đặng Văn Quyên, 16B Lãn Ông

 

+ Quán nem chua ngon lấy từ Ninh Hòa- Quán Bún cá cây Bàng 6 Hàn Thuyên

Ngon ngất ngây với nem nướng Nha Trang. Ảnh: Mytour.

Hải sản tươi – có thể tham khảo tại trung tâm ăn uống hải sản ở đường Tháp Bà, nhiều và ngon, lưu ý nên tham khảo giá trước khi ăn vì nhiều loại cá quý rất đắt tiền.

Nên đọc
Lan Phương (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo