Du lịch

Hàn Quốc đẩy mạnh quảng bá du lịch Mice tại thị trường Việt Nam

DNVN - Với khoảng 277.000 lượt khách đến Hàn Quốc trong 6 tháng đầu năm 2019, tăng khoảng 31,2% so với cùng kỳ năm 2018, Việt Nam tiếp tục giữ vững thành tích là thị trường có mức tăng trưởng số lượng khách cao của du lịch Hàn Quốc

" Du xuân Hàn Quốc - Cảm nhận sự khác biệt" / Lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc 2018

Nhằm kết nối trao đổi khách giữa Việt Nam-Hàn Quốc, chiều 11/7, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tổ chức chương trình 'Korea MICE Roadshow 2019" .

Chương trình có sự tham gia có sự tham gia của 35 đơn vị xúc tiến du lịch Hàn Quốc đến từ Cục Xúc tiến MICE của các địa phương tại Hàn Quốc, các trung tâm tổ chức sự kiện, điểm tham quan và khách sạn, khu nghỉ dưỡng… tại nhiều trung tâm du lịch lớn như Busan, Incheon; Cục Xúc tiến du lịch MICE Jeju, Gyeongnam & Changwon, Gyeongju...

Theo thống kê của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO), trong 6 tháng đầu năm 2019, số lượng khách du lịch khen thưởng Việt Nam nhận đăng kí hỗ trợ từ KTO đạt khoảng gần 34 nghìn lượt, tăng khoảng gần 25% so với cùng kì năm 2018. Trong thời gian tới, với sự điều chỉnh trong chính sách visa áp dụng cho khách du lịch khen trưởngcủa Việt Nam, Hàn Quốc hy vọng sẽ đón thêm nhiều lượt khách du lịch khen thưởng từ Việt Nam hơn nữa.

Việt Nam là một trong những  thị trường trọng điểm của du lịch Hàn Quốc

Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của du lịch Hàn Quốc.

Tại buổi xúc tiến du lịch, ông Jo Deok Hyun - Vụ trưởng Cấp cao - Vụ Du lịch MICE - KTO cho biết: Tốc độ tăng trưởng ấn tượng của khách du lịch khen thưởng Việt Nam đến thăm Hàn Quốc trong những năm vừa qua đã khẳng định Việt Nam đã và đang là một trong những thị trường du lịch khen thưởng trọng điểm của du lịch Hàn Quốc, đóng vai trò rất quan trọng trong sự gia tăng số lượng khách du lịch quốc tế đến với Hàn Quốc. Thông qua Chương trình Korea MICE Roadshow 2019 lần này, chúng tôi hy vọng sẽ tạo cầu nối kết nối các đơn vị cung cấp dịch vụ MICE tại Hàn Quốc với các doanh nghiệp lữ hành của Việt Nam để hai bên có cơ hội trao đổi và xây dựng thêm những sản phẩm du lịch MICE, giới thiệu tới đông đảo các đoàn khách MICE của Việt Nam những lựa chọn mới khi đi du lịch tại Hàn Quốc.

“Tôi cũng tin rằng, trong thời gian tới, với sự thuận tiện đi lại giữa hai nước, sự điều chỉnh tích cực trong chính sách visa áp dụng cho đoàn khách du lịch khen thưởng đi từ Việt Nam, cùng với sự giao lưu sâu rộng trên nhiều lĩnh vực thì Hàn Quốc sẽ vẫn luôn là một trong những điểm đến du lịch MICE được khách Việt Nam lựa chọn. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ luôn nỗ lực để cải thiện chất lượng dịch vụ du lịch nhằm mang đến cho du khách Việt Nam sự thuận tiện và hài lòng khi đi du lịch ở Hàn Quốc” - ông Jo Deok Hyun nói.

Trung tâm hội nghị quốc tế Jeju khai trương năm 2003 trên đảo Jeju,

Trung tâm hội nghị quốc tế trên đảo Jeju.

Trong những năm trở lại đây, hoạt động giao lưu du lịch giữa Việt Nam - Hàn Quốc đã có sự tăng trưởng vượt bậc thể hiện qua số lượng khách du lịch của hai nước qua lại thăm viếng lẫn nhau. Trong 6 tháng đầu năm 2019, lượng khách du lịch Hàn Quốc đến với Việt Nam đã đạt khoảng hơn 2 triệu lượt, tăng 21,3% so với cùng kỳ năm 2018 và là thị trường quan trọng thứ 2, sau Trung Quốc đối với du lịch Việt Nam.

Ở chiều ngược lại, lượng khách du lịch Việt Nam đi Hàn Quốc dự kiến đạt khoảng gần 277.000 lượt, tăng khoảng 31,2% so với cùng kỳ năm 2018 và tiếp tục giữ vững thành tích là thị trưởng có mức tăng trưởng số lượng khách cao của du lịch Hàn Quốc. Việt Nam đã và đang khẳng định vị trí là một trong những thị trường trọng điểm của du lịch Hàn Quốc không chỉ ở khía cạnh khách lẻ, khách ghép đoàn mà còn cả khách du lịch khen thưởng.

 


Hoài Nam
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm