Văn hóa

Đưa Nhã Phương về quê ra mắt, Trường Giang định tính chuyện trăm năm?

Ngày 6/5, Nhã Phương được Trường Giang đưa về quê tại Tam Kỳ, Quảng Nam thăm gia đình trước tin đồn cả hai chuẩn bị làm đám cưới.

Thời gian gần đây, Trường Giang liên tục gặp phải những scandal cả trên sân khấu và đời tư, thay vì giải thích với khán giả như Trấn Thành, diễn viên hài này lại chọn lựa cách giải quyết là vùi đầu vào công việc, liên tục chạy các show diễn tại tỉnh trong thời gian vừa qua.

Dù gặp nhiều sóng gió, nhưng bên cạnh Trường Giang vẫn luôn có sự xuất hiện, sát cánh của Nhã Phương. Nhắc tới chuyện kết hôn, khách mời chương trình Mặt nạ ngôi sao thường tâm sự muốn để tùy duyên. Anh cảm thấy may mắn khi chuyện tình cảm luôn được người hâm mộ ủng hộ. “Họ còn giục tôi khi nào đám cưới vậy, cưới luôn đi”. Trường Giang chia sẻ muốn hôn lễ đơn giản, kín đáo giống Kim Tae Hee và Bi Rain, báo Dân Việt đưa tin.

 Trường Giang đưa Nhã Phương về quê ra mắt. Ảnh: FBNV

Mới đây, trên Fanpage facebook chính thức của diễn viên Nhã Phương vừa khoe những hình ảnh đang có mặt ở nhà lưu niệm Huỳnh Thúc Kháng với dòng trạng thái ngắn ngủi "Về quê".

Không lâu sau khi đăng tải, người hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra địa điểm Nhã Phương đang có mặt là tại xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam, đồng thời cũng là quê của Trường Giang.

Những người hâm mộ cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang tin rằng ngày vui của họ không còn xa khi trước đó vài nguồn tin đã tiết lộ "Mười Khó" đã âm thầm đặt tiệc cưới ở cùng địa điểm với danh hài Trấn Thành và ca sĩ Hari Won, báo Lao động đưa tin.

Đây không phải là lần đầu tiên Nhã Phương về ra mắt gia đình Trường Giang. Trước đó vào tháng 2/2016, "chàng hề xứ Quảng" đã chính thức đưa bạn gái về quê chào hỏi người thân.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân Việt, Lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo