Văn hóa

Đức Phúc nói gì khi được tài trợ 5 tỷ phẫu thuật thẩm mỹ?

Đức Phúc cho biết, anh may mắn đoạt Giải nhất chương trình do một bệnh viện thẩm mỹ tổ chức, tổng giải thưởng là 5 tỷ đồng và chia đều cho 20 người được chọn, trong đó có anh.

Tối 1/8, Đức Phúc đã có buổi giao lưu trực tuyến với độc giả VTC News. Nam ca sĩ xuất hiện trong trang phục năng động và khá thoải mái khi được trò chuyện cùng khán giả để chia sẻ sau khi hoàn thành ca phẫu thuật thẩm mỹ của mình.

Đức Phúc đã độn cằm, nâng mũi, cắt môi để có ngoại hình đẹp đúng chuẩn. Ảnh: Zing

Bên cạnh việc kể lại với khán giả quá trình “lột xác” của mình, giọng ca Ánh nắng của anh cũng thẳng thắn trả lời khi được hỏi về tin đồn được tài trợ 5 tỷ đồng để thực hiện việc “trùng tu nhan sắc”.

Đức Phúc cho biết, anh tham gia và may mắn đoạt Giải nhất chương trình do một bệnh viện thẩm mỹ tổ chức, tổng giải thưởng là 5 tỷ đồng và chia đều cho 20 người được chọn để tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ chứ không hề có việc 5 tỷ đồng đó chỉ dành cho riêng bản thân anh.

“Tôi không thể tiết lộ chi phí thật sự nhưng nếu như mọi người đồn là được tài trợ 5 tỷ đồng chắc tôi sẽ mua được nguyên căn nhà mất”, Đức Phúc dí dỏm chia sẻ.

Đức Phúc đăng quang Giọng hát Việt năm 2015. Những tưởng, với bệ phóng vững chắc cùng tài năng và gu âm nhạc tinh tế, Đức Phúc sẽ rộng đường hơn khi bước chân vào showbiz Việt, theo tin tức trên báo VOV.

Thế nhưng, sau gần 2 năm, Đức Phúc vẫn lẹt đẹt, thậm chí không thể nổi bật bằng một vài hiện tượng mạng, chỉ bởi… xấu. Vậy là cậu bé sinh năm 1996 đứng trên sân khấu Giọng hát Việt năm nào cầm mic còn run lẩy bẩy ấy đã quyết định “đập mặt làm lại”. 

 

Và cuối cùng, cái tên của Đức Phúc cũng đã đã trở thành top 1 trên mặt báo và mạng xã hội, song không phải tài năng và giọng hát, mà bởi cuộc phẫu thuật thẩm mỹ thành công đến đáng kinh ngạc của cậu.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo VTC News, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo