Hỗ trợ doanh nghiệp

Dược phẩm Tâm Bình – Thương hiệu và sản phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng

Công ty Dược phẩm Tâm Bình có 2 sản phẩm được tôn vinh và trao tặng Huy chương vàng sản phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng đợt này- đó là Viên Gout Tâm Bình và Viên Tiêu hóa Tâm Bình.

Đây là kết quả của quá trình bình chọn các sản phẩm dịch vụ tiêu biểu, có chất lượng cao và các thương hiệu uy tín, nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng, hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Công ty Dược phẩm Tâm Bình có 2 sản phẩm được tôn vinh và trao tặng Huy chương vàng sản phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng đợt này- đó là Viên Gout Tâm Bình và Viên Tiêu hóa Tâm Bình.

Các sản phẩm Dược Phẩm Tâm Bình được bào chế từ thảo dược nên an toàn cho người bệnh. Viên Gout Tâm Bình có tác dụng chống viêm, giảm đau nhức, tăng cường chuyển hóa, làm lợi tiểu nên giúp đào thải acid uric trong máu. Ngài ra còn có tác dụng bồi bổ can thận, làm tăng chức năng  hoạt động của gan- Đây chính là yếu tố giúp trị bệnh tận gốc và ngăn ngừa khả năng tái phát. Với nhiều chức năng trên, Viên Gout Tâm Bình đã giúp nhiều người mắc bệnh gút hiểm nghèo thoát bệnh mà không tốn nhiều kinh phí điều trị. Chính vì vậy mà Viên Gout Tâm Bình đã giúp nhiều người mắc bệnh gút hiểm nghèo thoát bệnh và khen ngợi.

Giải thưởng là sự ghi nhận những nỗ lực của Công ty Tâm Bình trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm để mang đến cho những sản phẩm tốt nhất cho người bệnh.

 

 

 


Huy chương vàng Thương hiệu, sản phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng



Viên Tiêu hóa Tâm Bình có tác dụng kiện tỳ vị, bổ khí, hành khí giúp ổn định hệ thống tiêu hóa, làm cho hệ thống tiêu hóa làm việc tốt hơn. Ngoài ra còn có tác dụng kích thích tiêu hóa giúp ăn ngon, hấp thu tốt. Sản phẩm rất tốt cho những người bị rối loạn tiêu hóa, ngộ độc thức ăn, cảm tả do uống nhiều bia rượu, ăn thức ăn lạ, đau quặn bụng, đi ngoài nhiều lần trong ngày. Với tác dụng liên tục và hiệu quả cao, Viên Tiêu Hóa Tâm Bình đã giành được sự tin tưởng của đông đảo của bệnh nhân trên cả nước.

Công ty TNHH Dược Phẩm Tâm Bình vinh dự được nhận Huy chương vàng: Thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng năm 2013. Đây là sự ghi nhận xứng đáng đối với công lao và sự cố gắng không mệt mỏi của cán bộ nhân viên Công ty Dược phẩm Tâm Bình nói chung và Tổng Giám đốc Lê Thị Bình nói riêng trong việc nâng cao chất lượng, hiện đại hóa sản xuất trong suốt thời gian qua.

 

 

Đ.H

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo