Đường dây nóng của Ngân hàng VIB chưa kịp thời hỗ trợ khách hàng
(DNVN) - Trên trang web ngân hàng trực tuyến của mình, Ngân hàng quốc tế VIB niêm yết công khai số hotline là 18008180. Trong email gửi cho khách hàng có thêm một số nữa là (84) 24 62585858 cũng được ghi hỗ trợ khách hàng 24/7. Tuy nhiên, chiều 26/6/2018, khi gọi đến cả 2 số này trong giờ làm việc đều không thể liên lạc.
Mỗi lần liên hệ với một số điện thoại kể trên, phải mất gần 3 phút chuyển cuộc gọi. Sau một hồi yêu cầu chuyển cuộc gọi theo hướng dẫn của tổng đài đến các nơi cần đến thì khách hàng bị ngắt máy và xin lỗi. Giao dịch đã không thể thực hiện.
Với tình trạng hỗ trợ khách hàng như thế này, nếu như xảy ra tình trạng khách hàng bị hacker rút tiền trong thẻ muốn báo khẩn cấp với VIB chắc bó tay. Có lẽ đành ngồi chờ tiền của mình bốc hơi khỏi tài khoản mà không biết phải làm gì.
Thiên Kim
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Cột tin quảng cáo