Hỗ trợ doanh nghiệp

Đường trên cao ở Hà Nội cán đích

“Gói thầu số 1 cầu cạn trên cao nút Mai Dịch – Trung Hòa dự tính thông xe vào ngày 10/10 và hoàn thành trước tiến độ trước 9 tháng”.

 Ông Nguyễn Chí Thanh, Phó Giám đốc ban điều hành, Tổng Công ty Xây dựng công trình giao thông 4 (Cienco 4) đã cho biết như vậy.

 

Theo ông Thanh, hiện tại, khối lượng công việc đã hoàn thành đến 96% giá trị các gói thầu, phần còn lại chỉ là cảnh quan gầm cầu và cây xanh. Những công việc này sẽ sớm được hoàn thiện.

 

Về tiến độ dự án, ông Thanh cho hay, vì dự án là một trong các công trình trọng điểm của Hà Nội nên tính chất công việc và tiến độ là rất quan trọng. Lực lượng công nhân đã thay nhau làm việc với 3 ca liên tục. Đến nay, công trình  về cơ bản đã hoàn thành.

 

“Công trình hoàn thành trước tiến độ 9 tháng xem như đã nắm chắc phần thắng trong tay”, ông Thanh nói.

 

Đánh giá về chất lượng công trình, ông Thanh nhận định, dự án được đầu tư từ nguồn vốn ODA Nhật Bản nên quản lý chất lượng chặt chẽ, công việc tiến hành theo trình tự vì phải thông qua tư vấn giám sát của Nhật. 

 

Gấp rút hoàn thành các hạng mục

 

Ông Thanh cũng chỉ ra các khó khăn trong quá trình thi công chính là các đường nhánh hai nút Big C và Mai Dịch dẫn lên cầu do phải đảm bảo giao thông cho các phương tiện lưu thông bình thường để tránh ùn tắc.

 

Tuy nhiên, về cơ bản đến nay cũng sắp hoàn thành và chỉ còn san nền rải nhựa bên trên là xong.

 

 Theo Hà Nội

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo