Văn hóa

Dương Triệu Vũ - Mr. Đàm: Tình yêu hay chiêu trò PR?

Sau phát ngôn gây sốc của Dương Triệu Vũ khi thổ lộ tình yêu với Mr. Đàm. "Ông hoàng nhạc Việt" đã lập tức lên tiếng phủ nhận điều này.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Dương Triệu Vũ khẳng định mối quan hệ giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng là tình yêu.

Trên trang cá nhân, em trai ruột của danh hài Hoài Linh cũng viết: "Vũ yêu nhạc, yêu phim, yêu hoa, yêu đời, và còn nhiều thứ nữa. Tình yêu cũng có nhiều mức độ lắm, và đối với anh Hưng thì cũng có thể gọi là tình yêu".

Hành động này của Dương Triệu Vũ khiến công chúng thêm tò mò về tình cảm giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng ra sao. Bởi trước đó cũng có khá nhiều nghi vấn khi cả hai không ít lần xuất hiện thân mật rồi cùng diện đồ giống nhau, báo Dân Việt đưa tin.

Dương Triệu Vũ thể hiện tình cảm với Mr. Đàm trên sân khấu. Ảnh: Đất Việt

Tuy nhiên, trước phát ngôn gây sốc đó của đàn em, Đàm Vĩnh Hưng đã lập tức lên tiếng phủ nhận. “Ông hoàng nhạc Việt” cho biết: “Tôi vừa nói chuyện với Dương Triệu Vũ. Cậu ấy cười lớn và bảo chỉ đùa vui thôi mà mọi người đã mắc lừa rồi. Giữa chúng tôi không có tình yêu. Người yêu tôi là người khác. Dương Triệu Vũ cũng không phải là mối tình lớn của tôi”.

Đàm Vĩnh Hưng cũng khoe chuyện mình có người yêu, anh nói: “Giữa tôi và Dương Triệu Vũ không phải tình yêu đâu. Tôi không có tình yêu với Vũ và đã có người yêu rồi. Năm nay người yêu tôi sẽ về Việt Nam đón Tết cùng tôi đấy. Sẽ là một cái Tết thật đặc biệt sau bao nhiêu chuyện lùm xùm đã qua trong năm nay”.

Nhưng điều đáng nói ở chỗ, đây không phải lần đầu tiên, Dương Triệu Vũ là người chủ động làm dấy lên nghi án đồng tính, yêu đương giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ họ Dương cũng nhiều lần nhấn mạnh: “Hãy cứ gọi tôi là người yêu, người tình của Đàm Vĩnh Hưng”, báo Đất Việt đưa tin.

Mặt khác, trước đó sau scandal tố mẹ ruột, Mr. Đàm cũng nói rằng vì chuyện nợ nần nên chưa dám yêu một ai vì sợ không thể lo cho người đó... Vậy, người yêu hay bạn gái của Mr. Đàm là ai?

Qua đó công chúng có thể thấy, bằng việc liên tục khẳng định rồi lại phủ nhận về việc yêu Đàm Vĩnh Hưng, liệu rằng Dương Triệu Vũ đang thực sự muốn vén màn mối quan hệ phi giới tính giữa hai người, hay anh đang yêu đơn phương? Tất nhiên, cũng không loại trừ khả năng, đây chỉ là chiêu trò mượn danh đàn anh để PR tên tuổi?

 

Nên đọc


 





Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Đất Việt, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo