Văn hóa

Dương Triệu Vũ - Mr. Đàm rạn nứt tình cảm vì 1 cô gái

Lần đầu tiên, mối quan hệ thân thiết của Đàm Vĩnh hưng và Dương Triệu Vũ bị rạn nứt tình cảm chỉ vì một cô gái.

Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ xảy ra mâu thuẫn khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình phát sóng lúc 21h tối qua (4/3) trên kênh VTV3. Trong chương trình này, ngoài Mr Đàm và Thanh Hà, ca sĩ Lam Trường cũng xuất hiện trên ghế nóng với vai trò giám khảo khách mời.

Trong tập phát sóng này, Diệu Nhi chọn ca khúc "Trọn kiếp bình yên", một sáng tác của Đăng Anh để song ca cùng Dương Triệu Vũ.

Dù rất tình tứ và vui vẻ khi đứng cùng sân khấu nhưng cặp đôi Diệu Nhi - Dương Triệu Vũ lại nhận được nhiều lời phê bình từ giám khảo, theo tin tức trên báo người đưa tin.

Dương Triệu Vũ khiến giám khảo có vẻ không hài lòng khi vô tư thể hiện sự yêu mến của mình dành cho Diệu Nhi và năn nỉ giám khảo: “Vũ có rất nhiều dự tính cho cô gái này, nên hy vọng mọi người nếu tiết mục này có gì sai sót xin hãy bỏ qua để Nhi được vào vòng trong. Vũ hứa là ở vòng trong sẽ làm cho Diệu Nhi bùng nổ và điên giống như tính cách của hai đứa vậy.”

Kỳ vọng, năn nỉ quá nhiều cho tiết mục của Diệu Nhi nhưng không nhận được kết quả mong muốn, Dương Triệu Vũ đã gặp riêng Đàm Vĩnh Hưng để phàn nàn.

Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ tranh luận trong hậu trường vì một cô gái.

Theo tin tức trên báo Dân Việt, lần đầu tiên mối quan hệ thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ bị rạn nứt chỉ vì một cô gái. Dương Triệu Vũ nói thẳng với Mr. Đàm: “Vũ thấy bé Nhi rất có tố chất nên mới năn nỉ hết lời để cho bé vào vòng trong nhưng tại sao mọi người lại cứng rắn như vậy? Màn trình diễn hôm nay không phải quá tệ, do Nhi không đủ thời gian tập luyện thôi.”

Đàm Vĩnh Hưng đáp lời: “Thật sự Hưng cũng thích bé Nhi, nhưng công nhận Nhi hát rất tệ.” Dương Triệu Vũ không ngừng chất vấn: “Có nhiều tiết mục không đạt tiêu chuẩn nhưng sao vẫn được vào? Tôi rất bức xúc!” Đáp lại, Đàm Vĩnh Hưng chỉ nói: “Học tài thi phận thôi, Hưng ngồi ghế đó trách nhiệm kinh khủng lắm, không đơn giản đâu, chuyện đã xong rồi mình không làm khác được. Sorry!”

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Người đưa tin, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo