Ế ẩm, Tràng Tiền Plaza tiếp tục “tái cơ cấu”
Chủ đầu tư Tràng Tiền Plaza đang lên phương án tiếp tục tái cấu trúc, sau khi hoạt động mua sắm tại trung tâm thương mại sang trọng bậc nhất Hà Nội này tỏ ra quá đìu hiu.
Giảm giá mạnh để xả hàng nhưng các gian hàng tại trung tâm mua sắm xa xỉ giữa thủ đô vẫn không hút khách. Đơn vị quản lý tại đây thừa nhận sẽ phải có nhiều thay đổi trong đợt tái cấu trúc tới đây.
Hơn một năm sau lần cải tạo nâng cấp hồi tháng 4/2013, với chi phí lên tới gần 400 tỷ đồng, Tràng Tiền Plaza với sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng thế giới đang lâm vào bế tắc khi định hướng nhắm tới phân khúc khách hàng là giới thượng lưu của Hà Nội dường như không đạt mục tiêu.
Hiện tại, nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Tràng Tiền Plaza Nike, Mango, Versace, Geox, Louis Vuitton… đang công bố chương trình giảm giá nhiều sản phẩm, trong đó có mặt hàng giảm tới 50%.
Một số nguồn tin cho biết, trong lần “tái cấu trúc” dự kiến vào đầu tháng 8 này, chủ đầu tư Tràng Tiền Plaza sẽ có những điều chỉnh nhất định theo hướng mở rộng đối tượng phục vụ, đa dạng phân khúc hàng hóa nhằm hướng đến số đông khách hàng tại Thủ đô.
VnEconomy
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Lâm Đồng: Ba cao tốc huyết mạch vướng ba ‘điểm nghẽn’ cần tháo gỡ
Nghịch lý: Xây dựng luật 5 năm, chu kỳ công nghệ vài tháng
Để doanh nghiệp không còn nỗi lo bị 'hình sự hóa'
Việt Nam đề nghị Mỹ xem lại quyết định bất lợi cho xuất khẩu hải sản
Vĩnh Long: Thế đang lên, đà vươn mạnh

Quản trị tài nguyên nước: Yêu cầu sống còn và vai trò của doanh nghiệp
Cột tin quảng cáo