Văn hóa

Emily Hồng Nhung lọt Top 9 Hoa hậu du lịch quốc tế 2016

Vượt qua nhiều ứng viên quốc tế, Emily Hồng Nhung, 24 tuổi đến từ TP.HCM đã lọt vào top 9 cô gái đẹp nhất cuộc thi Miss Tourism Metropolitan Internationnal 2016.

Năm 2016 có vẻ là một năm rất thành công của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc, khi mới đây một đại diện nữa của Việt Nam là Emily Hồng Nhung đã xuất sắc vượt qua rất nhiều ứng viên của các nước trong khu vực như: Philippines, Thái Lan, Singapore,... để lọt vào Top 9 cuộc thi Miss Tourism Metropolitan International 2016 đang diễn ra tại Campuchia.

Hồng Nhung khoe sắc trong trang phục áo dài truyền thống bên thí sinh các quốc gia khác. Ảnh: EVA

Cuộc thi Miss Tourism Metropolitan Internationnal được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 12/2007. Đây là cuộc thi được tổ chức với mong muốn ban đầu là tạo ra nhiều cơ hội thăng tiến cho phụ nữ và nâng cao các kỹ năng tự phát triển của họ. Năm nay cuộc thi được tổ chức tại Campuchia vào ngày 18/1/2016 và có sự tham gia của gần 50 đại diện các nước trên thế giới. Báo Một thế giới đưa tin.

Hành trình của cuộc thi. Ảnh: EVA

Emily Hồng Nhung, 24 tuổi đến từ TP.HCM, hiện nay đang là một du học sinh tại Singapore. Cô chưa từng qua đào tạo người mẫu hay được sự chỉ dẫn của các chuyên gia sắc đẹp. Chính vì vậy, kết quả của cô tại cuộc thi khiến nhiều người bất ngờ.

Người đẹp Việt Nam cùng với đại diện nhan sắc của gần 50 quốc gia tham dự Miss Tourism Metropolitan International 2016. Ảnh: EVA

Chia sẻ với PV Khám phá, Hồng Nhung nói: "Hành trình tại cuộc thi Hoa Hậu Du Lịch khiến mình học được nhiều điều và khám phá nền văn hoá rất hay của người Khơ me. Đó là những gì bản thân Hồng Nhung luôn muốn nổ lực để hai tiếng Việt Nam được vang lên tại đấu trường nhan sắc, trí tuệ quốc tế." 

Hồng Nhung và thí sinh của cuộc thi. Ảnh: MTG

Trước đó, Nguyễn Thị Ngọc Duyên (23 tuổi) đã xuất sắc vượt qua 50 thí sinh đến từ các nước trên thế giới để đoạt vương miện Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016 tại Seoul, Hàn Quốc về cho nước nhà. Hoa khôi áo dài Nam Em cũng được lọt vào Top 8 cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016. Người đẹp Nguyễn Thị Loan dừng chân ở Top 20 của Hoa hậu Hòa bình quốc tế.

Hiện tại, Diệu Ngọc đang tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới và siêu mẫu Khả Trang cũng chuẩn bị thi đấu tại Hoa hậu Siêu quốc gia. Qua đó, khẳng định rằng, Việt Nam đã rất thành công trên đấu trường sắc đẹp năm nay.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo Một thế giới, Khám phá)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo