Hỗ trợ doanh nghiệp

Eurowindow đầu tư 120 triệu USD vào Myanmar

Thương hiệu cửa hàng đầu Việt Nam là Eurowindow lên kế hoạch mở 2 nhà máy tại Myanmar.

Tập đoàn Eurowindow - thương hiệu sản xuất cửa hàng đầu Việt Nam cho biết sẽ đầu tư 120 triệu USD để mở hai nhà máy sản xuất cửa tại Myanmar. "Myanmar có rất nhiều tiềm năng để mở rộng kinh doanh", Ông Nguyễn Cảnh Hồng, CEO của Eurowindow chia sẻ với giới truyền thông nhân sự kiện tập đoàn mở văn phòng đại diện tại đây hôm 16/03.

Sự kiện có sự hiện diện của chính quyền Myanmar, hiệp hội kiến trúc sư, các công ty xây dựng, các nhà đầu tư và đông đảo khách tham quan.

Eurowindow đang sản xuất và kinh doanh khá nhiều các dòng sản phẩm như cửa nhựa PVC lõi thép, cửa gỗ, cửa nhôm và kính có kích cỡ lớn với nhiều tính năng độc đáo. Các nhà máy tại Myanmar dự kiến sẽ thuê 4.000 công nhân nội địa.

Tại sự kiện lần này, Eurowindow đã kí hợp đồng đầu tiên với khách hàng là HTE Integrated Limited để cung cấp các dòng cửa gỗ, cửa nhôm và kính nhôm cỡ lớn cho dự án Super Hotel tại khu kinh tế đặc biệt Thilawa (Yangoon).

Tính đến năm 2017, tổng vốn đầu tư của các doanh nghiệp Việt vào Myanmar là 1,38 tỉ USD với 70 dự án được cấp phép - đứng thứ hai trong số các quốc gia Đông Nam Á đầu tư vào Myanmar sau Singapore. Thương mại giữa hai quốc gia đã tăng nhanh chóng từ 494 triệu USD năm 2016 lên hơn 592 triệu USD trong năm 2017.

Nên đọc
Theo Người đồng hành
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo