Hỗ trợ doanh nghiệp

Eurowindow là đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2012

Ngày 18/7/2013, tại Cung Văn hoá Lao động Hữu nghị Việt Xô, Hội nghị biểu dương Doanh nghiệp – Doanh nhân tiêu biểu và “sáng kiến, sáng tạo” Thủ đô năm 2013 đã được tổ chức.

Hội nghị đã tôn vinh trên 100 Doanh nghiệp – Doanh nhân tiêu biểu và 102 công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) có sáng kiến cải tiến kỹ thuật, đề tài nghiên cứu khoa học xuất sắc, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của Thủ đô và đất nước.

Trong đó, Eurowindow là một trong số 5 doanh nghiệp vinh dự được nhận cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ. Đặc biệt, Công ty Eurowindow được ghi nhận là đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2012.

Là doanh nghiệp đứng đầu trong cả nước về các sản phẩm cửa sổ, cửa đi uPVC, cửa nhôm và vách nhôm kính lớn, trong những năm qua, Công ty Eurowindow luôn có tốc độ tăng trưởng ổn định.

Năm 2012, công ty nộp ngân sách 132,5 tỷ đồng; tạo công ăn việc làm thường xuyên cho trên 3.500 cán bộ công nhân viên. Trong bối cảnh thị trường đang có sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường bất động sản như hiện nay, việc Eurowindow vẫn giữ được mức tăng trưởng
như vậy cho thấy sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm và thương hiệu này. 


Cũng tại hội nghị này, ông Nguyễn Cảnh Hồng - Tổng Giám đốc Eurowindow đã được tôn vinh là doanh nhân tiêu biểu của Thủ đô Hà Nội.

 

 

T.N



 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo