Hỗ trợ doanh nghiệp

EVN SPC ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng

(DNVN) - Thông tin từ Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, ngày 21/12 , tại TP. HCM, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) tổ chức Lễ ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng – Chi nhánh Tổng công ty Điện lực miền Nam (với tên giao dịch EVN SPC.CC).

EVN SPC.CC có chức năng là đầu mối tập trung thực hiện công tác chăm sóc khách hàng cho EVN SPC, đồng thời tham mưu cho EVN SPC trong việc xây dựng chính sách, kế hoạch và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng. EVN SPC.CC có nhiệm vụ giám sát chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại 21 Công ty Điện lực thành viên của EVN SPC, đồng thời không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng các dịch vụ dành cho khách hàng của EVN SPC.

Đại diện Tổng công ty điện lực miền Nam phát biểu tại lễ ra mắt.

Các dịch vụ chính của EVN SPC.CC dành cho khách hàng gồm: Chăm sóc khách hàng sử dụng điện; Dịch vụ tư vấn về phát triển khách hàng và sử dụng điện, hướng dẫn các thủ tục, giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đánh giá sự hài lòng của khách hàng; Cung cấp thông tin về điện và các lĩnh vực khác cho khách hàng; Giao dịch và liên kết thông tin với các đối tác và đơn vị liên quan trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng; Thống kê, tổng hợp và phân tích số liệu về lưu lượng cuộc gọi, tỷ lệ phục vụ và năng suất làm việc định kỳ; Đào tạo về lĩnh vực chăm sóc khách hàng.

Theo Ông Nguyễn Phước Đức – Phó Tổng Giám đốc EVN SPC, Trung tâm chăm sóc khách hàng EVN SPC đóng vai trò là nơi tiếp nhận và trả lời các thông tin liên quan về hoạt động sản xuất kinh doanh, hoạt động về cung ứng điện, sử dụng điện và các dịch vụ khách hàng về điện. 

Mọi thắc mắc, khiếu nại về sử dụng điện, khách hàng chỉ cần gọi 19001006 sẽ được giải đáp nhanh chóng, kịp thời thông qua Tổng đài Trung tâm chăm sóc khách hàng EVN SPC. Ngoài ra Trung tâm chăm sóc khách hàng EVN SPC còn tiếp nhận xử lý sự cố thông tin qua tin nhắn, email (cskh@evnspc.vn) để trả lời mọi thắc mắc cho khách hàng qua trang web CSKH (www.cskh.evnspc.vn) của Tổng công ty.

Ông Nguyễn Phước Đức cũng cho rằng, các yêu cầu của khách hàng được tiếp nhận thông qua Trung tâm chăm sóc khách hàng sẽ giúp cho Tổng công ty giám sát điều hành công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng tốt hơn, đảm bảo tính công khai, minh bạch. Đây cũng là một kênh giám sát cộng đồng hữu ích, thông qua các thông tin phản hồi từ phía khách hàng giúp các cấp quản lý của Tổng công ty điều hành công việc hiệu quả hơn.

Được biết, EVNSPC.CC được đầu tư trang thiết bị công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn một Contact Center với đầy đủ cơ sở dữ liệu tập trung cho 21 công ty điện lực thành viên, cung cấp cho khách hàng nhiều kênh liên lạc đa phương tiện như: Điện thoại, tin nhắn sms, email, web, mobile apps… một cách thuận lợi, nhanh chóng, cho phép khách hàng giao tiếp với EVNSPC, các công ty điện lực và điện lực các quận, huyện mọi lúc, mọi nơi.

 

Trong khi đó, ông Nguyễn Phú Hoài Nghĩa - Giám đốc EVNSPC.CC cho biết, với quy mô 73 bàn giao dịch viên, nhận đồng thời cùng lúc 120 cuộc gọi và chế độ làm việc 24/7 có thể phục vụ cho 6,8 triệu khách hàng sử dụng điện tại 211 quận/huyện trên địa bàn 21 tỉnh/thành phố phía Nam.

Nên đọc
Văn Hải
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo