Hỗ trợ doanh nghiệp

Eximbank bổ nhiệm Tổng giám đốc

(DNVN) - Ông Lê Văn Quyết – Thành viên HĐQT được bổ nhiệm giữ chức danh Tổng giám đốc Eximbank. Quyết định này sẽ được trình Ngân hàng Nhà nước chấp thuận trước khi có quyết định chính thức.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, mã EIB-HOSE) vừa công bố nghị quyết Hội đồng Quản trị về nhân sự giữ chức danh Tổng giám đốc.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam.

Theo đó, Hội đồng Quản trị Eximbank đã bổ nhiệm ông Lê Văn Quyết - Thành viên Hội đồng Quản trị giữ chức danh Tổng giám đốc Eximbank và trình Ngân hàng Nhà nước chấp thuận trước khi có quyết định chính thức.

Đồng thời, Eximbank cũng ghi nhận những đóng góp và miễn nhiệm chức danh quyền Tổng giám đốc đối với ông Trần Tấn Lộc, và bổ nhiệm ông Lộc giữ chức danh Phó tổng giám đốc Thường trực.

Được biết, ông Lê Văn Quyết, sinh năm 1961, từng là Giám đốc Vietcombank Biên Hòa. Ông cũng có kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng Nhà nước tỉnh Đồng Nai. Ông này cũng đã trải qua một số vị trí như Phó trưởng Phòng lưu thông tiền tệ, Trưởng Phòng tổng hợp và phân tích kinh tế. 

Ông Lê Văn Quyết cũng trải qua nhiều vị trí tại Vietcombank Đồng Nai, như Phó giám đốc, Giám đốc. Ông Quyết mới được bầu làm thành viên HĐQT Eximbank tại ĐHĐCĐ bất thường ngày 15/12/2015, với tỷ lệ phiếu bầu đạt 62,26%. 

Mới đây, Eximbank thông báo sẽ tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2016 diễn ra vào thứ Sáu, ngày 29/4/2016, tại TP. HCM.

 

Nên đọc
VĂN HUY
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo