Hỗ trợ doanh nghiệp

Eximbank cùng lúc cắt giảm 9 Phó Tổng giám đốc

(DNVN) - Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đang cơ cấu lại Ban điều hành với nhiều sự thay đổi. Việc tái sắp xếp này là một phần của các khởi xướng chiến lược trung và dài hạn của Ngân hàng thuộc dự án “Eximbank Mới”.

Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam đang cải tổ Hội sở chính để tinh gọn bộ máy quản lý và nâng cao hiệu quả của quá trình ra quyết định. Việc tái sắp xếp này là một phần của các khởi xướng chiến lược trung và dài hạn của Ngân hàng thuộc dự án “Eximbank Mới”, đáng chú ý là việc cơ cấu lại Ban điều hành.

Theo đó, Eximbank đã chấp thuận cho 4 Phó Tổng Giám đốc bao gồm ông Lê Hải Lâm, ông Nguyễn Quốc Hương, ông Nguyễn Quang Triết và bà Bùi Đỗ Bích Vân được nghỉ việc theo nguyện vọng.

Eximbank cùng lúc cắt giảm 9 Phó Tổng giám đốc.

Cùng với đó, Eximbank thôi chức danh Phó Tổng Giám đốc và bổ nhiệm chức danh Giám đốc cấp cao 5 nhân sự khác. Cụ thể, ông Nguyễn Văn Hào được bổ nhiệm làm Giám đốc cấp cao phụ trách khu vực miền Đông Nam Bộ và miền Trung Tây Nguyên, ông Lê Anh Tú - Giám đốc cấp cao phụ trách khu vực miền Bắc, ông Bùi Văn Đạo - Giám đốc cấp cao phụ trách khu vực miền Tây Nam Bộ, ông Yutaka Moriwaki - Giám đốc cấp cao kiêm Trưởng Ban dự án tái cấu trúc và chiến lược Eximbank và ông Masashi Mochizuki - Giám đốc cấp cao phụ trách khách hàng Nhật Bản và Phòng Định chế tài chính.

Trước đó, Ban điều hành của Eximbank có 15 người bao gồm Tổng Giám đốc và 14 Phó Tổng Giám đốc. Như vậy, sau quyết định này, bộ máy điều hành đã được cắt giảm tổng cộng 9 Phó Tổng Giám đốc.

Bên cạnh đó, Eximbank cũng thay đổi chức danh Phó tổng giám đốc thường trực của ông Trần Tấn Lộc thành Phó tổng giám đốc. Ngoài ra, Eximbank cũng bổ nhiệm ông Võ Quang Hiển - Giám đốc khối khách hàng doanh nghiệp lớn giữ chức Phó tổng giám đốc.

Như vậy, Ban điều hành mới của Eximbank sẽ có 7 thành viên với Tổng Giám đốc là ông Lê Văn Quyết và 6 Phó Tổng Giám đốc gồm có ông Trần Tấn Lộc, ông Đào Hồng Châu, bà Đinh Thị Thu Thảo, bà Văn Thái Bảo Nhi, ông Nguyễn Hồ Hoàng Vũ và ông Võ Quang Hiển.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo