Hỗ trợ doanh nghiệp

Eximbank tài trợ giải bóng chuyền VTV Cup 2013

Chiều 9/7, tại Hà Nội, Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam và Đài truyền hình Việt Nam chính thức giới thiệu giải bóng chuyền VTV Eximbank Cup 2013, giải đấu do ngân hàng Eximbank tài trợ.

Đây là lần thứ 10 giải bóng chuyền quốc tế VTV được tổ chức với mục đích mang tới cho khán giả Việt Nam những trận cầu chất lượng, hấp dẫn.


Năm nay, giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2013 sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 20/7 tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Ninh Bình.

Giải năm nay, sẽ có 6 đội tham gia gồm: Thái Lan, Australia, Kazakhstan cùng hai đội đến từ Trung Quốc là Sơn Đông và Giang Tô và đội chủ nhà Việt Nam

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra 4 đội có thành tích cao nhất vào bán kết, cùng với trận đấu tranh HCĐ và trận chung kết.

Điểm khác biệt của giải đấu năm nay là giá trị giải thưởng được tăng lên, cụ thể: Đội vô địch nhận 10.000 USD cùng cúp, cờ huy chương và bảng danh vị. Đội hạng Nhì nhận 7.000 USD, 5.000 USD là số tiền dành cho đội hạng Ba và đội hạng Tư nhận giải thưởng là 2.000 USD.

Ngoài ra, BTC còn trao các giải thưởng khác như Giải phong cách, VĐV xuất sắc nhất, chuyền 1 xuất sắc, chuyền 2 xuất sắc, tấn công xuất sắc, phát bóng xuất sắc, chắn bóng xuất sắc và danh hiệu Hoa khôi của giải.
 
 
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo