Hỗ trợ doanh nghiệp

F.I.T và sức mạnh của "Thế giới bên trong"

Ngày 29/12, tại Hà Nội, Công ty CP Đầu tư F.I.T đã tổ chức Hội thảo Đối thoại cùng nhà đầu tư. Hội thảo thu hút hơn 1.000 nhà đầu tư, đại diện các doanh nghiệp và các chuyên gia kinh tế.

Hơn 7 năm hình thành và phát triển, chiến lược sản phẩm-dịch vụ mà F.I.T theo đuổi gồm: Tư vấn đầu tư đặc thù; M&A các công ty tiềm năng; Đầu tư tài chính ngắn hạn cổ phiếu, trái phiếu.

Tại Hội thảo, F.I.T giới thiệu một nội dung đặc biệt, đó chính là "Thế giới bên trong".

Thế giới bên ngoài là những con số, những thứ hữu hình có thể nhìn thấy ở một doanh nghiệp như hoạt động sản xuất, kinh doanh...còn thế giới bên trong là ý nguyện, tầm nhìn, ý nghĩa tồn tại của doanh nghiệp đó. Doanh nghiệp cần sự kết hợp của cả hai thế giới này. Thế giới bên trong như bộ rễ của một cái cây và Thế giới bên ngoài là những hoa thơm quả ngọt được bộ rễ đó vun đắp.

Theo bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt - Tổng giám đốc F.I.T, Thế giới bên trong của F.I.T rất phong phú, bao gồm Tư tưởng cốt lõi, Giá trị cốt lõi, Văn hóa cam kết, Phương pháp xây dựng kế hoạch OGSM, Phương pháp quản trị hệ thống...

Áp dụng triết lý Thế giới bên trong, F.I.T có một năm niêm yết thành công trên Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội, cổ phiếu FIT đã lọt vào rổ HNX 30, đồng thời F.I.T cũng tăng vốn thành công từ 150 tỷ lên 500 tỷ đồng. Hệ thống F.I.T ngày càng mở rộng với những công ty tiềm năng như TSC, West Food, Sao Nam, Today Cosmetics...

Sở hữu hơn 65% cổ phần tại Công ty CP Vật tư Kỹ thuật Nông nghiệp Cần Thơ (TSC), F.I.T không chỉ cung cấp nguồn tài chính mạnh để tái cấu trúc và phát triển TSC mà còn đưa vào TSC hệ thống quản trị chuyên nghiệp, bài bản. Thời gian tới, chiến lược của TSC là phát triển chuỗi sản phẩm nông nghiệp gồm giống và vật tư nông nghiệp, xây dựng vùng nguyên liệu, thu mua chế biến và xuất khẩu nội địa.

Những chiến lược và tham vọng trên của F.I.T không nằm ngoài tư tưởng cốt lõi "là tập đoàn đầu tư hiệu quả, gia tăng giá trị cho cổ đông thông qua chuỗi sản phẩm tư vấn đầu tư đa dạng, danh mục đầu tư chất lượng và nhân sự chuyên nghiệp".

"Đối thoại cùng nhà đầu tư" một lần nữa khẳng định mong muốn chia sẻ thông tin minh bạch, cởi mở của F.I.T với các nhà đầu tư, thu hẹp khoảng cách giữa một doanh nghiệp niêm yết với các nhà đầu tư.

 

Đoàn Huế-Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo